Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với pha bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo trước Lecce

Thứ Bảy 27/06/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu với Lecce tại Serie A, song anh cũng bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn.

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin


Tại vòng 28 Serie A, Juventus có trận tiếp Lecce trên sân nhà. Trong hiệp 1, đội bóng thành Turin áp đảo hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trong đó phải kể đến tình huống bỏ lỡ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở phút 41.
 
Cristiano Ronaldo khong the ghi ban o cu ly rat gan

Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn ở cự ly rất gần


Từ quả phạt góc của Paulo Dybala, Ronaldo di chuyển khôn khéo trước khi đón bóng đối mặt với khung thành. Tuy nhiên, ở cự ly chỉ vào khoảng hơn 4m, cầu thủ sinh năm 1985 không thể đưa bóng vào lưới. Chính CR7 cũng tỏ ra tiếc nuối sau khi không thể khi bàn.

Pha bỏ lỡ của Ronaldo trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Twitter, một CĐV viết: "Nếu bạn là Cristiano Ronaldo, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội như vậy", một người khác tiếp tục: "Ronaldo đã từng ghi những bàn thắng rất khó, nhưng anh ấy lại bỏ lỡ cơ hội quá dễ dàng”.

Ronaldo cũng không phải nuối tiếc quá nhiều bởi trong hiệp thi đấu thứ 2, Juventus đã ghi tới 4 bàn thắng để đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt. CR7 chính là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà ở hiệp 2, anh có 1 bàn thắng trên chấm 11m và kiến tạo giúp Dybala và Higuain ghi bàn. 

Lecce là đội bóng thứ 20 mà Ronaldo ghi bàn ở Serie A tính từ mùa giải trước trong màu áo Juventus. Tính đến nay, Ronaldo đã ghi bàn vào lưới 20/21 đội tại Serie A. Mùa giải năm nay, CR7 đã có 16 bàn trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào, bằng với Ciro Immobile (Lazio).

Với 3 điểm trước Lecce, Juventus tạm thời nới rộng khoảng cách với Lazio, đội xếp thứ 2 lên thành 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Đội bóng thành Turin vẫn đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch.

HLV Juventus chỉ ra cách để Ronaldo tìm lại phong độ
Theo HLV trưởng Maurizio Sarri, Cristiano Ronaldo sẽ tiến bộ hơn sau đại dịch Covid-19 trong màu áo Juventus.
Juventus 4-0 Lecce: Bộ ba Ronaldo - Dybala - Higuain cùng nổ súng
Trong ngày tam tấu Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cùng lập công, Juventus đã có chiến thắng 4-0 trước Lecce. Như vậy, Juventus tạm thời tạo...
HLV Setien đau đầu với thương vụ bất thường Arthur - Pjanic
HLV Setien tiết lộ ông chưa được nói về việc Arthur sẽ rời Barca để đến Juventus, đồng thời khuyên cầu thủ người Brazil tập trung thi đấu nốt phần còn lại của...
Nhận định bóng đá Juventus vs Lecce 2h45 ngày 27/6 (Serie A 2019/20)
Juventus vs Lecce lúc 2h45 ngày 27/6 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X