Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Romelu Lukaku thực sự khác biệt

Thứ Ba 18/08/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đầu tiên ở Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực kỳ nổi bật. Những gì anh thể hiện khác hẳn với những hình ảnh thất vọng ở MU.

Romelu Lukaku lột xác hoàn toàn ở Inter Milan


Rạng sáng nay, Inter Milan có trận bán kết Europa League mùa giải 2019/20 với Shakhtar Donetsk. Với một thế trận áp đảo hoàn toàn, đội bóng của Italia đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 5-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết gặp Sevilla.

Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng thành Milan ở trận đấu này, anh có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đây là trận đấu thứ 50 của cầu thủ người Bỉ trong màu áo đội bóng của Italia ở mùa giải 2019/20, kể từ Zanetti (52) và Eto'o (53) ở mùa 2010/11 thì Inter Milan mới lại có một cầu thủ ra sân ít nhất 50 lần trong một mùa giải.
 
Rời MU, tiền đạo Romelu Lukaku thực sự khác biệt hình ảnh

Lukaku lập cú đúp giúp Inter Milan hiên ngang vào chung kết Europa League


Ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn ở Europa League, 10 trận gần nhất anh góp dấu giày vào 18 bàn thắng, bao gồm 14 pha lập công và 4 kiến tạo. Lukaku cũng đang có chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp ở giải đấu này. 

Lautaro Martinez và Romelu Lukaku đang kết hợp cực tốt, kể từ Adriano và Obafemi Martins ở mùa giải 2004/05 thì Inter Milan mới lại có 2 cầu thủ ghi ít nhất 20 bàn/mùa. 

Với cá nhân Lukaku, anh đã có tới 33 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Inter Milan, trong đó có những pha lập công ở những trận đấu quan trọng. Những gì anh thể hiện khác hẳn với những hình ảnh thất vọng ở MU.
 
Thong so tran dau Inter Milan 5-0 Shakhtar

Thông số trận đấu Inter Milan 5-0 Shakhtar


Lukaku đang cho thấy anh xứng đáng với số tiền 80 triệu euro mà Inter Milan bỏ ra để có mình, ngôi sao 27 tuổi đang là mắt xích không thể thay thế trên hàng công của Nerazzurri dưới thời HLV Conte.

Inter Milan thiết lập kỷ lục chưa từng có ở Europa League
Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk nằm ngoài dự đoán của NHM, trận đấu tưởng như cân bằng này đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về đại diện của...
Song sát Lukaku vs Martinez tỏa sáng, Inter hủy diệt Shakhtar để vào chung kết Europa League
Tưởng như Shakhtar có thể gây ra ít nhiều khó khăn cho Inter Milan nhưng rốt cục, đại diện Ukraine lại lép vế toàn diện ở trận bán kết 2 Europa League 2019/20....
Romelu Lukaku: Chưa bao giờ rực rỡ như lúc này
Nhìn chung, năng lực thủ lĩnh của Lukaku đã chứng minh tại sao Conte lại quyết tâm theo đuổi anh như vậy gần 1 năm trước. “Chỉ tôi biết tôi đã trải qua những...
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk (2h00 ngày 18/8): Căng như dây đàn
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk được cho là nghiêng hoàn toàn về phía Nerazzurri, song đội bóng của Ukraine hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X