Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin Strootman một lần nữa thể hiện sự dửng dưng với Man Utd

Thứ Tư 11/12/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù đã rất nhiều lần được Manchester United bày tỏ sự quan tâm và săn đón đặc biệt, nhưng tiền vệ của AS Roma, Kevin Strootman lại khẳng định anh không màng đến cơ hội được tới Old Trafford thi đấu, bởi lẽ anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Italia. 

Strootman đang chơi hay tại Roma
Strootman đang chơi hay tại Roma và không muốn đi đâu cả

Hè vừa qua, cơ hội đến với Manchester United để tiếp tục sự nghiệp của Kevin Strootman sáng sủa hơn bao giờ hết khi anh được đội chủ sân Old Trafford liên tục theo dõi và ráo riết săn đuổi. Đã có lúc những tưởng tiền vệ 23 tuổi này đã ở rất gần với việc trở thành một Quỷ Đỏ, nhưng rồi cuối cùng anh lại từ chối cơ hội sang chơi tại Premier League và chính thức gia nhập AS Roma từ PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng 16.5 triệu euro. Để rồi như chúng ta thấy, AS Roma bay cao trong giai đoạn đầu mùa với việc thể hiện phong độ vô cùng hủy diệt, và trong đó, sự đóng góp của "máy quét' Strootman ở giữa sân là không hề nhỏ; còn tại Anh, Manchester United ngụp lặn ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Chẳng thế mà ĐKVĐ nước Anh vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được Strootman và quay lại mời chào anh trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, muốn là một chuyện, khả năng Man Utd để tuột tầm tay khỏi tiền vệ trung tâm xuất sắc này là rất lớn, trong bối cảnh đại diện của tiền vệ người Hà Lan, Chiel Dekker mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng thân chủ của mình sẽ không rời khỏi Olimpico, nơi mang lại sự thoải mái và hạnh phúc cho anh, trong tương lai gần. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, ông này cho biết: "Kevin đang rất hạnh phúc tại Rome và ý định của anh ấy là trở thành một phần của AS Roma trong thời gian dài sắp tới."

"AS Roma đã bắt đầu xây dựng một đội bóng mới có tầm nhìn, có tương lai và đã sở hữu trong tay chiến lược cho thời gian dài sắp tới. Kevin đang hòa nhập rất tốt với CLB, và vì thế chẳng có lí do gì để anh ấy phải tự ép mình thích nghi lại một lần nữa với một môi trường thi đấu hoàn toàn khác (ám chỉ Manchester United và Premier League). Anh ấy yêu giải đấu Serie A này, bởi tính chiến thuật rất cao của nó, vì thế, có lẽ các đội bóng khác nên quên Kevin đi là vừa."

Strootman đã ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo thành bàn 5 lần trong tổng cộng 14 trận ra sân tại Serie A ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, con số đó chỉ là một phần trong những đóng góp cực kì đáng kể vào mặt lối chơi của Strootman dành cho đội bóng chủ quản Roma. Thông thạo việc dọn dẹp tuyến giữa, trở thành một cầu thủ đáng tin cậy đứng chắn ngay trước hàng phòng ngự, Strootman còn có thể tham gia tấn công khi cần. Mẫu tiền vệ có thể chơi box-to-box khi cần này là người mà David Moyes còn thiếu trong đội hình, khi mà Tom Cleverley chẳng khác gì một nỗi thất vọng quá to lớn.

David Moyes khi nhận được thông tin này đã ngay lập tức quay trở lại với những mục tiêu khác, và trong lúc này, người được nhắc tới nhiều nhất, lại là một mục tiêu cũ: Ander Herrera của Athletic Bilbao. Được biết, nếu muốn có được chữ kí của Herrera, phía Man Utd phải trả cho Bilbao đúng 35 triệu euro, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X