Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma không ngại đối phó với Ronaldo của Juventus

Thứ Sáu 13/07/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước báo giới, tiền vệ trụ cột của AS Roma, Kevin Strootman tỏ ra tự tin và cho biết không ngại phải đối mặt với ‘lão tướng’ Ronaldo của Juventus.

Kevin Strootman không ngại đối đầu Ronaldo

Kevin Strootman
Kevin Strootman tự tin khi đối đầu Ronaldo tại Serie A

CLB Real Madrid tiếp tục thực hiện chính xác ‘vắt chanh bỏ vỏ’ khi chia tay tượng đài Cristiano Ronaldo sau 9 năm gắn bó. Tới Juventus với giá trên 100 triệu euro, CR7 được kỳ vọng sẽ mang lại sự sôi động và hấp dẫn hơn cho đấu trường Seria A.

Dù đã cao tuổi nhưng với khả năng và khao khát giành chiến thắng của mình, ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ‘Bà đầm già’ trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tới.

Mặc dù vậy, tiền vệ AS Roma Kevin Strootman vẫn tỏ ra lạc quan sẽ kèm chặt Ronaldo khi đụng độ Juventus trong mùa giải mới.

Ngôi sao 28 tuổi người Hà Lan cho biết: "Ronaldo đến Juventus sẽ mang tới sức hút cho giải Serie A. Nhưng chức vô địch mùa này sẽ trở thành cuộc đua của rất nhiều đội bóng và bạn không thể nói trước điều gì. Thực sự thì Ronaldo chẳng mang tới nỗi sợ hãi cho tôi và các đồng đội”.

Roma là đối thủ đáng gờm của Juve trong mùa giải qua, tuy nhiên họ vẫn thiếu sự ổn định cùng những cầu thủ giỏi để có thể lật đổ ngôi vương mà đội bóng thành Turin đã nắm giữ suốt 7 mùa giải liên tiếp vừa qua.

Cựu sao Real đánh giá cao Ronaldo hơn Hazard, Neymar
Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ lừng danh một thời Michel Salgado đã lên tiếng cho rằng Real Madrid khó tìm được người xứng đáng thay thế Ronaldo.
Ronaldo sang Juve: Quân domino trên TTCN đã đổ
Thương vụ có lẽ gây bất ngờ lớn nhất mùa hè này, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được diễn ra. Và đó là dấu hiệu cho thấy kỳ chuyển nhượng...
10 kỷ lục có thể bị phá khi Ronaldo chuyển sang Juventus
Như vậy là sau M.U và Real Madrid, tiền đạo Ronaldo đã chọn CLB Juventus làm bến đỗ tiếp theo của mình. Và cũng đang có những kỷ lục đang chờ chân sút người Bồ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X