Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 36 Serie A 2018/19: AC Milan thắng nhẹ, Atalanta vào top 3

Chủ Nhật 12/05/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở loạt đấu sớm vòng 36 Serie A, AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Fiorentina trên sân khách. Trong khi đó, Atalanta đánh bại Genoa 2-1 để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Ở trận đấu sớm vòng 36 Serie A diễn ra sáng nay (12/5), AC Milan có chuyến làm khách trên sân của Fiorentina. Mục tiêu của AC Milan là giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4 nên  HLV Gennaro Gattuso đã xua quân lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội khách đã kiểm soát thế trận tốt trước Fiorentina, tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng phải đến phút 35, Hakan Calhanoglu mới mang niềm vui về cho cổ động viên đội nhà khi dứt điểm chuẩn xác từ pha kiến tạo của Suso.

Bàn thắng của Hakan Calhanoglu là chất xúc tác giúp trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn hơn trong hiệp 2. Mặc dù hai bên đều tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng trong ngày mà thủ thành Lafont và Donnarumma chơi xuất sắc, trận đấu không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng tối thiếu trước Fiorentina. Với trận thắng này, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso có 62 điểm/36 trận, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng, hơn Roma 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Fiorentina có 40 điểm xếp hạng 13.

Cũng ở loạt đấu sớm vòng 36 Serie A, Atalanta đã giành chiến thắng 2-1 trước Genoa trên sân nhà. Ở trận đấu này, đội chủ nhà Atalanta thi đấu ép sân đối thủ, ghi được 2 bàn thắng sau 53 phút bóng lăn. Những nỗ lực của Genoa chỉ giúp đội bóng này có bàn danh dự ở phút 89 của trận đấu.

Đánh bại Genoa, Atalanta có 65 điểm, leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn Inter Milan đội đứng sau 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Genoa với 36 điểm xếp hạng 16, hơn Empoli, đội nằm ở nhóm xuống hạng 4 điểm.

Trong ngày AC Milan và Atalanta hưởng niềm vui chiến thắng, Lazio cũng không đứng ngoài cuộc. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã chơi tốt, tận dụng tối đa cơ hội tạo ra để giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X