Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 31 Serie A 2018/19: Inter giúp Milan trụ lại Top 4

Thứ Hai 08/04/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã giúp đại kình địch cùng thành phố, AC Milan giữ lại một suất trong Top 4, khi cầm hòa đội bóng đang lên Atalanta. Trong khi đó, AS Roma cũng sáng cửa giành vé dự Champions League mùa tới sau chiến thắng trên sân của Sampdoria.
Serie A gần như đã ngã ngũ ở cuộc đua vô địch, khi Juventus lúc này đã hơn đối thủ bám đuổi phía sau là Napoli khoảng cách 20 điểm khi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn. Rất có thể ở vòng đấu tới, Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ được ăn mừng Scudetto.

Ngoài việc cuộc đua vô địch đã ngã ngũ, cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, đặc biệt là ở vị trí cuối cùng dự Champions League cũng như 2 tấm vé dự Europa League lại đang diễn ra hấp dẫn. AC Milan sau trận thua 1-2 trước Juventus ở trận đấu sớm đứng trước nguy cơ bị đánh bật ra khỏi Top 4 nếu như Atalanta giành chiến thắng trước Inter Milan.

Tuy nhiên, ở trận đấu đêm qua, trên sân nhà Giuseppe Meazza, các cầu thủ Inter Milan đã không để đối thủ đang thi đấu rất hay ở mùa giải này là Atalanta được toại nguyện với kết quả hòa không bàn thắng. Như vậy, Inter yên vị ở vị trí thứ 3 với 57 điểm, trong khi Atalanta cũng chỉ nâng số điểm của mình lên thành 52, bằng điểm với AC Milan nhưng kém về hiệu số bàn thắng và tiếp tục đứng thứ 5 trên BXH.

AS Roma ở vòng đấu này cũng có chiến thắng vô cùng quan trọng trước chủ nhà Sampdoria với tỷ số tối thiểu để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 51 điểm, chỉ kém nhóm dự Champions League khoảng cách 1 điểm. Mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn và cơ hội dành cho thầy trò HLV Claudio Ranieri vẫn là rất khả thi.

Một đội bóng khác của thủ đô là Lazio lại tự bắn vào chân mình trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu. Được chơi trên sân nhà Olimpico và chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu là Sassuolo nhưng đoàn quân HLV Simone Inzaghi phải rất vất vả mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà nhờ bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 của Senad Lulic ở phút bù giờ. Với kết quả này, Lazio tụt xuống thứ 7 với 49 điểm, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm nhưng vẫn còn 1 trận đá bù với Udinese.

Kết quả cụ thể vòng 31 Serie A
Parma 0-0 Torino
Juventus 2-1 AC Milan
Sampdoria 0-1 AS Roma
Fiorentina 0-2 Frosinone
Cagliari 2-1 SPAL
Udinese 3-2 Empoli
Inter Milan 0-0 Atalanta
Lazio 2-2 Sassuolo
Napoli 1-1 Genoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X