Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lại ghi bàn, AC Milan tiếp tục hát vang khúc ca chiến thắng

Chủ Nhật 01/11/2020 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 đường kiến tạo và 1 pha lập công tới từ chân sút Zlatan Ibrahimovic đã giúp cho AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Udinese.
BÀN THẮNG
Udinese: De Paul (pen 48')
Milan: Kessie (18'), Ibrahimovic (82')

Trong chuyến làm khách của Udinese tại vòng 6 Serie A, AC Milan chào đón sự trở lại của Gianluigi Donnarumma sau khi thủ môn người Italia đã chữa khỏi Covid-19. Trên hàng công, HLV Stefano Piloli vẫn tin dùng bộ tứ quen thuộc, Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Rafael Leao và lão tướng Ibrahimovic.
Kết quả bóng đá Udinese vs AC Milan Serie A 202021 hình ảnh
Kessie ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cùng đồng đội

Làm khách của Udinese chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng ở Serie A, nhưng AC Milan nhập cuộc đầy tự tin sau chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Chỉ sau vài phút thăm dò, Rossoneri đã nắm quyền kiểm soát thế trận và liên tiếp tổ chức vây hãm khung thành của đội chủ nhà. Với sự cơ động của 2 ngôi sao chạy cánh Saelemaekers và Leao, các đường tấn công của Milan có tính đột biến cao.

Thế trận lấn lướt đã được các học trò của HLV Pioli cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút 18. Tiền đạo Ibrahimovic có pha khống chế bóng đẳng cấp bằng ngực trong vòng cấm trước khi chuyền ngược lại cho tuyến hai. Franck Kessie băng lên dứt điểm một chạm rất căng, bóng găm thẳng vào góc chữ “A” khiến thủ môn của Udinese không có cơ hội cản phá. 1-0 cho AC Milan!

Đúng 3 phút sau, Udinese có câu trả lời khi Gerard Deulofeu được đặt vào tư thế đối mặt với thủ môn Donnarumma, nhưng cựu tiền đạo Barca dứt điểm quá thiếu chính xác. Tuy nhiên, đó cũng là lời cảnh báo cho hàng thủ của AC Milan. Khoảng thời gian sau đó, đội chủ nhà liên tiếp tổ chức phản công nhanh khá nguy hiểm nhưng Donnarumma đã đứng vững để bảo toàn lợi thế 1-0 cho Rossoneri sau 45 phút đầu tiên.

Sang đầu hiệp 2, Udinese sớm có bàn thắng quân bình tỉ số với pha lập công của Rodrigo de Paul trên chấm phạt đền. Trước đó, Alessio Romagnoli đã phạm lỗi khá thô thiển trong vòng cấm.
Ibrahimovic moc bong ghi ban dep mat
Ibrahimovic móc bóng ghi bàn đẹp mắt

Sau khi đưa trận đấu về vạch xuất phát, Udinese lập tức trở lại với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh, khiến AC Milan gặp rất nhiều khó khăn. Chứng kiến thế trận tấn công bế tắc, HLV Pioli đã có sự điều chỉnh trên hàng công khi lần lượt đưa Sandro Tonali, Brahim Diaz và Ante Rebic vào sân.

Dù vậy, thế trận vẫn không mấy cải thiện cho Milan khi hàng thủ Udinese tổ chức bắt người rất chặt. Khi nhiều người đang nghĩ về một kết quả hòa thì hàng thủ đội chủ nhà bất ngờ mắc sai lầm. Phút 83, Ibrahimovic tận dụng pha phá bóng không tốt của cầu Udinese để tung người móc bóng, ấn định tỉ số 2-1 cho Rossoneri.

Chiến thắng này giúp AC Milan bảo toàn vững chắc ngôi vị đầu bảng sau vòng 6. Trong khi đó, lão tướng 39 tuổi Ibrahimovic đã có pha lập công thứ 7 ở Serie A mùa này, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X