Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tỏa sáng, Inter Milan lại phả hơi nóng vào Juventus

Chủ Nhật 26/07/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Lukaku và một bàn của Sanchez đã giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-0 trên sân của Genoa.
Bàn thắng
Inter: Lukaku (34', 90'+3), Sanchez (83')

Trong chuyến làm khách của Genoa, HLV Antonio Conte đã sử dụng sơ đồ giàu sức tấn công 3-4-1-2. Christian Eriksen đá hộ công, hỗ trợ cho cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Với ý định đánh phủ đầu, Inter tổ chức các đợt tấn công với tốc độ cao, nhưng vấp phải hàng thủ số đông và khá kín kẽ của đội chủ nhà.

Sau nhiều nỗ lực, Inter cuối cùng cũng phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng của Lukaku ở phút 36. Từ quả treo bóng của Cristiano Biraghi, tiền đạo người Bỉ lao vào đánh đầu cận thành, mở tỉ số trận đấu. 1-0 nghiêng về Nerazzurri cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Để hạn chế sức công phá của Inter, các cầu thủ Genoa cố gắng đeo bám và sẵn sàng phạm lỗi khi cần. Có thể thấy rõ sự quyết tâm của đội chủ nhà trong các tình huống tranh chấp, bởi họ đang phải đua trụ hạng. Sau giờ nghỉ, Genoa tiếp tục duy trì thế trận chặt chẽ và chờ đợi cơ hội phản công nhanh.
Kết quả tỷ số Genoa vs Inter Milan 0-3 Serie A 201920 hình ảnh
Lukaku đã ghi 23 bàn ở Serie A

Đến giữa hiệp 2, HLV Conte liên tiếp đưa ra những sự thay đổi người để làm mới hàng công. Trong đó, Sanchez, người vào thay Lautaro, đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 82. Từ đường chuyền thuận lợi của Victor Moses, tiền đạo người Chile dễ dàng sút tung lưới Genoa, nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Inter.

Lúc này, thế trận coi như đã an bài. Trong ít phút còn lại, Genoa cố gắng dâng cao tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng không thành. Thậm chí, đội chủ nhà còn chịu thêm bàn thua thứ 3 sau một pha phản công nhanh của Inter ở phút bù giờ. Lukaku đã hoàn tất cú đúp sau đường chuyền của Marcelo Brozovic.
Lukaku tỏa sáng, Inter Milan lại phả hơi nóng vào Juventus hình ảnh 2
Sanchez lập công sau khi vào thay Martinez

Trận này, Lukaku đã chuộc lỗi thành công sau khi có màn trình diễn rất vô duyên trong trận hòa Fiorentina ở vòng đấu trước. Với 3 điểm trước Genoa, Inter đã vượt qua Atalanta để đòi lại vị trí thứ 2. Thầy trò HLV Conte cũng rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống còn 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Genoa đang khá nguy hiểm sau trận thua này. Họ đang xếp thứ 17 và có thể sẽ bị Lecce (đứng thứ 18) rút ngắn xuống còn 1 điểm sau vòng 36. Hai suất xuống hạng ở Serie A mùa này đã được xác định là SPAL và Brescia.

Đội hình thi đấu
Genoa:
Perin; Goldaniga, Romero, Zapata; Ankersen (Ghiglione 76'), Rovella (Destro 76'), Behrami (Schoene 59'), Jagiello, Criscito; Pinamonti, Favilli (Pandev 70')
Inter: Handanovic; Godin, Ranocchia, Skriniar (D'Ambrosio 83'); Biraghi (Young 83'), Brozovic, Gagliardini, Moses (Candreva 83'); Eriksen (Valero 64'); Lautaro (Sanchez 64'), Lukaku

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X