Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra đi vào lịch sử Serie A, AC Milan đại thắng ngày hạ màn

Chủ Nhật 02/08/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp AC Milan đánh bại Cagliari 3-0 ở vòng 38 Serie A.
BÀN THẮNG
Milan: Ragnar Klavan (10' phản lưới), Zlatan Ibrahimovic (55'), Samu Castillejo (57')

Cuộc đối đầu giữa AC Milan và Cagliari ở vòng hạ màn Serie A chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi Rossoneri đã chắc chắn giành vé dự Europa League mùa tới, còn đối thủ của họ đã sớm trụ hạng. Dù vậy, cả 2 đội vẫn thi đấu rất quyết tâm và không hề có sự nhân nhượng trong những tình huống tranh chấp bóng.

Ở trận đấu này, Ibrahimovic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của AC Milan. Ở phút thứ 10, tiền đạo người Thụy Điển đã tì đè tốt để tạo khoảng trống mênh mông cho Rafael Leao thoải mái dứt điểm trong vòng cấm. Cú đá chéo góc của ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa bóng trúng cột dọc, nảy ra nhưng đập chân cầu thủ Ragnar Klavan của Cagliari bay vào lưới. 1-0 cho Milan!
Kết quả tỷ số AC Milan vs Cagliari Serie A 201920 hình ảnh
Ibrahimovic ăn mừng cùng đồng đội bàn mở tỉ số

Dù đã 38 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn rất mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp hay tì đè. Đến phút 43, tác động của tiền đạo người Thụy Điển đã khiến cầu thủ Cagliari để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, cựu sao M.U và LA Galaxy đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. Cú đá của Ibrahimovic rất căng và đi khá sát cột dọc nhưng thủ môn đội khách đã đoán đúng hướng trong tình huống này.

Sang hiệp 2, AC Milan duy trì thế trận tấn công áp đảo trong khi Cagliari chỉ tập trung phòng thủ. Cả trận đội khách chỉ tung ra vỏn vẹn 5 cú sút về phía khung thành của Donnarumma. Đến phút 55, Ibrahimovic đã tự mình lập công với một cú sút trái phá trong vòng cấm. Thủ môn đội khách chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Ibra đi vào lịch sử Serie A, AC Milan đại thắng ngày hạ màn hình ảnh 2
Tiền đạo người Thụy Điển nâng tỉ số lên thành 2-0

Chưa đầy 2 phút sau, Rossoneri có bàn thắng thứ 3. Từ đường chuyền về bất cẩn của cầu thủ Cagliari, Ibrahimovic tranh chấp tốt, tạo điều kiện để Giacomo Bonaventura thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Samu Castillejo. Cầu thủ người Tây Ban Nha xoay người dứt điểm đầy ý đồ, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành Milan.

Với chiến thắng này, Milan đã duy trì chuỗi 11 trận bất bại ở Serie A kể từ khi giải đấu được nối lại. Tiền đạo Ibrahimovic đã góp công không nhỏ giúp Rossoneri giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Bàn thắng vào lưới Cagliari đã đưa chân sút người Thụy Điển vào lịch sử Serie A với tư cách cầu thủ già nhất ghi được 10 bàn trong 1 mùa giải, khi đã 38 tuổi 302 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X