Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-2 Sampdoria: Bộ mặt quen thuộc

Thứ Ba 04/04/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những kết quả khá tốt thời gian qua, Inter đã trở về với bộ mặt thiếu ổn định của mình khi để thua ngược ngay trên sân nhà trước Sampdoria.


Một chiến thắng sẽ giúp Inter có được 1 vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa tới, vì thế đội chủ sân Giuseppe Meazza nhập cuộc khá quyết tâm. Nhưng cũng phải mãi đến phút 35, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Inter mới mở được tỉ số do công của Danilo D'Ambrosio với cú sút bằng chân phải từ đường kiến tạo của Ever Banega.

Tuy nhiên, đó lại là điểm sáng duy nhất đội chủ nhà làm được trong trận đấu này. Hàng thủ hớ hênh của Inter đã nhiều lần khiến họ mất điểm mùa này và giờ đây tiếp tục tái phát bệnh cũ. Ngay đầu hiệp 2, những bóng áo xanh đen để cho Patrik Schick dứt điểm chính xác đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
Inter Milan 1-2 Sampdoria Bo mat quen thuoc hinh anh
Inter 1-2 Sampdoria


Không những vậy, đến phút 84, Brozovic còn để bóng chạm tay khá vô duyên trong vòng cấm từ tình huống đá phạt và biếu cho Sampodria quả 11m. Trên chấm phạt đền ở phút 85, Fabio Quagliarella dễ dàng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Với việc không giành được điểm nào ở vòng 30, Inter lỡ cơ hội bắt kịp Atalanta, đội đang xếp thứ 5 - tương đương một suất dự cúp châu Âu, khi thua kém đúng 3 điểm.

Đội hình thi đấu trận Inter Milan vs Sampdoria
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Medel, Joao Miranda, Ansaldi; Gagliardini (Kondogbia 46'), Brozovic; Candreva, Banega (Eder 66'), Perisic (Mario 78'); Icardi.
Sampdoria: Viviano; Sala (Bereszynski 16'), Silvestre, Skriniar, Dodo (Regini 70'); Linetty, Torreira, Barreto; Fernandes (Alvarez 60'); Quagliarella, Schick.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X