Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 29 Serie A 2016/17: AC Milan phả hơi nóng vào gáy Inter

Chủ Nhật 19/03/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Genoa giúp AC Milan áp sát vị trí thứ 5 của Inter Milan, đội bóng bị Torino cầm chân 2-2 ở trận đấu sớm nhất vòng 29 Serie A 2016/17.
Vong 29 Serie A 201617 AC Milan pha hoi nong vao gay Inter hinh anh
Fernandez ghi bàn duy nhất của trận đấu

AC Milan bước vào trận đấu này thiếu vắng tới 6 cầu thủ trụ cột do án treo giò (Bacca, Sosa và Romagnoli) cũng như chấn thương (Abate, Bonaventura và Montolivo). Mọi chuyện càng trở nên khó khăn đối với đội chủ nhà khi trận đấu mới bắt đầu được 3 phút, Andrea Bertolacci dính chấn thương rời sân nhường chỗ cho Manuel Locatelli.

Việc bị xáo trộn đội hình quá nhiều khiến đội chủ sân San Siro rất khó khăn trong việc triển khai tấn công. Tiền đạo được mượn từ Everton, Gerard Deulofeu chính là cầu thủ chơi nổi bật và xông xáo nhất bên phía AC Milan, nhưng đáng tiếc các pha dứt điểm của cầu thủ người Tây Ban Nha lại thường đi thiếu chính xác.


Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, đến phút 33 AC Milan mới cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Từ đường chuyền của đồng đội, Lapadula có pha chạm bóng tinh tế để Matias Fernandez thoát xuống và sục bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Lamanna mở tỷ số trận đấu.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của cuộc đối đầu này, bởi sang hiệp 2 dù AC Milan là đội nắm quyền chủ động nhưng các cầu thủ chủ nhà không tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Về phía Genoa, dù rất nỗ lực nhưng đội khách hầu như không tạo ra được bất cứ cơ hội nào rõ ràng về phía thủ thành Donnarumma, ngoại trừ tình huống dứt điểm ngay đầu trận đấu của Adel Taarabt.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 29, đội bóng cùng thành phố với AC Milan là Inter có chuyến hành quân tới sân của Torino. Dù Kondogbia sớm đưa Inter vươn lên dẫn trước ngay phút 27, song các pha lập công của Baselli (33’) và Acquah (59’) giúp Torino lấy lại lợi thế. Inter chỉ giữ lại được 1 điểm nhờ pha lập công ấn định tỷ số 2-2 của Candreva (62’).

Với kết quả này, Inter yên vị ở vị trí thứ 5 trên BXH (vị trí cuối cùng dự cúp châu Âu) với 55 điểm. Trong khi đó, AC Milan với 3 điểm giành được trước Genoa đã tạm thời vượt mặt Atalanta để áp sát vị trí của Inter với khoảng cách 1 điểm ít hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X