Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 1-2 Inter Milan: Ngược dòng đầu năm mới

Chủ Nhật 08/01/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đã giành chiến thắng trận thứ 4 liên tiếp ở Serie A sau khi vượt qua Udinese với tỷ số 2-1.

Inter đã khép lại năm 2016 với phong độ ấn tượng tại Serie A với 3 chiến thắng liên tiếp. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Pioli rất muốn giành thắng lợi trong trận mở màn năm 2017 trước Udinese.
Udinese 1-2 Inter Milan Nguoc dong dau nam moi hinh anh
Inter Milan thắng ngược trận đầu tiên của năm 2017


Cuối cùng, đội bóng thành Milan đã hoàn thành nhiệm vụ này khi vượt qua Udinese với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không hề dễ dàng với Nerazzurri. Sau khi bị dẫn trước, họ đã rất vất vả ngược dòng với cú đúp của Perisic (bàn thắng ấn định tỷ số được ghi ở phút 86).

Chiến thắng này giúp Inter nhen nhóm cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League. Hiện tại, họ đang kém đội xếp thứ 3 Napoli 5 điểm. Bước vào trận đấu này, Inter vẫn ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 như thường lệ. Trong đó, Icardi đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Perisic, Candreva và Banega.

Inter khởi đầu không thực sự trơn tru. Họ lép vế hoàn toàn trước Udinese sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp cơ hội được đội chủ nhà tạo ra. Phút 17, Udinese có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Samir, Jakub Jankto đã tung ra cú sút quyết đoán, hạ gục thủ thành Handanovic.

Dù bị dẫn trước nhưng Inter không tạo được thế trân ra hồn. Họ thi đấu khá nhạt nhòa trước sự chủ động của Udinese. Thế nhưng, trong thế khó, Inter đã bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Từ đường chuyền của Icardi, Perisic dứt điểm nối rất nhanh, tung lưới của Udinese.

Sang hiệp 2, Inter đã chơi khởi sắc hơn. Họ liên tục vây hãm khung thành của Udinese. Mặc dù vậy, những cơ hội trôi qua trong sự nuối tiếc của những CĐV Inter.

Mãi tới phút 86, Nerazzurri mới tìm được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Từ pha đá phạt của Joao Mario, Perisic chọn vị trí tốt, trước khi tung ra cú đánh đầu quyết đoán, hạ gục thủ thành Karnezis. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:
Udinese: Karnezis; Widmer, Danilo, Felipe, Samir; Fofana, Kums (Hallfredsson 62), Jankto; De Paul (Perica 71), Duvan Zapata, Thereau (Matos 80)
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Ansaldi; Brozovic, Kondogbia (Eder 84); Candreva, Banega (Joao Mario 56), Perisic (Andreolli 91); Icardi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X