Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torino 1-3 Juventus: Đẳng cấp của ngôi sao

Thứ Hai 12/12/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày thăng hoa, Higuain đã tỏa sáng với cú đúp, giúp Juventus lội ngược dòng đánh bại Torino với tỷ số 3-1.

Sau chiến thắng trước Dinamo Zagreb giữa tuần, Juventus tràn đầy tự tin làm khách trên sân Torino. Dù đang đạt phong độ cao nhưng Il Toro không làm khó được Lão bà. Sau 90 phút thi đấu, Juventus đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong đó, chân sút Higuain đã tỏa sáng với cú đúp.

Với chiến thắng này, Juventus xây chắc vị trí đầu bảng Serie A với 39 điểm và đồng thời gây áp lực lớn tới 2 đối thủ cạnh tranh với AS Roma và AC Milan, trước khi hai đội bóng này đối đầu trực tiếp vào đêm thứ Hai.
Torino 1-3 Juventus Dang cap cua ngoi sao hinh anh
Higuain tỏa sáng


Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Juan Cuadrado, Higuain, Mandzukic trên hàng công. Đây là sơ đồ khá lạ với Lão bà trong những năm qua. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Torino cũng ra sân với sơ đồ 4-3-3 cùng tam sát đang thi đấu tốt Ljajic, Belotti, Falque.

Với phong độ tốt trong thời gian qua, Torino nhập cuộc rất tốt. Họ chủ động chơi sòng phẳng với Juventus, chứ không lựa chọn lối chơi phòng ngự. Phút 16, Torino đã gây bất ngờ lớn. Từ pha tạt bóng của Baselli, Belotti đã đánh đầu tung lưới Buffon.

Thế nhưng, bàn thắng của Torino chỉ là "liều thuốc kích thích" để Juventus bùng nổ. Phút 28, sau chuỗi sai lầm của hàng thủ Torino, Higuain có cơ hội đối mặt với thủ thành Joe Hart sau đường chuyền của Manzukic và cầu thủ người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội này, san bằng tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Juventus đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận nhưng họ vấp phải sự kháng cự lớn của Torino. Dù vậy, ở thời khắc quyết định, Lão bà vẫn chứng minh được bản lĩnh. Phút 82, từ đường chuyền dài của Chiellini, Higuain đã có pha tì người thông minh, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, tung lưới Torino.

Phút 90+2, Pjanic đã nhấn chìm Torino bằng bàn thắng thứ 3 cho Juventus. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Lão bà.

Đội hình thi đấu:
Torino: Hart; Zappacosta, Rossettini, Castan, Barreca; Benassi (Boye 82), Valdifiori, Baselli (Acquah 81); Falque (Martinez 82), Belotti, Ljajic
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Rugani, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Marchisio, Sturaro (Lemina 67); Cuadrado (Pjanic 81), Higuain, Mandzukic (Dybala 71)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X