Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sassuolo 0-2 Juventus: Cắt đuôi AS Roma

Thứ Hai 30/01/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân của Sassuoslo đã được Juventus thực hiện ngay trong hiệp 1 nhờ những pha lập công của Gonzalo Higuain và Sami Khedira.

Sassuolo đang có phong độ rất tệ và dù được thi đấu trên sân nhà thì gặp phải Juventus cũng là một thử thách quá lớn. Do đó, không khó hiểu khi đội chủ nhà nhanh chóng rơi vào thế bị động trước dàn sao có chất lượng hơn hẳn của đối phương.

Ngay phút thứ 9, từ một pha dàn xếp khá đơn giản bên cánh trái, Alex Sandro căng ngang thuận lợi để Higuain cắt mặt hậu vệ dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng sớm, tinh thần của Lão bà tăng lên đáng kể và cái kết an bài được chốt ngay trong hiệp 1.
Sassuolo 0-2 Juventus Cat duoi AS Roma hinh anh


16 phút sau, từ một tình huống khá giống bàn mở tỷ số, Paulo Dybala khẽ nhấc chân để Khedira băng lên đón đường căng ngang dứt điểm trong vòng cấm ấn định tỷ số 2-0. Những phút còn lại, Juventus chủ động chơi chắc chắn trước sự phản kháng yếu ớt của Sassuoslo.

Có được 3 điểm, Juventus vững vàng trên ngôi đầu bảng và tái lập khoảng cách 4 điểm với Roma sau 2 vòng đấu. Đội bóng thủ đô đã bất ngờ thất bại 2-3 trên sân của Sampdoria. Napoli may mắn hơn khi giành được 1 điểm trước Palermo. Thành Milano thì chia nửa buồn vui. Trong khi Inter vùi dập Pescara, qua đó có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Serie A thì Milan gục ngã trên sân của Udinese.

Đội hình thi đấu:
Sassuoslo: Consigli; Antei, Cannavaro, Acerbi, Peluso; Mazzitelli (Duncan 59'), Pellegrini (Defrel 59'), Aquilani; Berardi, Matri (Ragusa 75'), Politano.
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado (Rincon 83'), Dybala (Pjaca 77'), Mandzukic; Higuain.

Kết quả cụ thể:
Sassuoslo 0-2 Juventus
Sampdoria 3-2 Roma
Udinese 2-1 Milan
Napoli 1-1 Palermo
Inter 3-0 Pescara

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X