Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 1-0 Inter Milan: HLV De Boer lâm nguy!

Thứ Hai 31/10/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa Inter Milan phải nếm thất bại ở Serie A và thêm một lần nữa tương lai của HLV Frank de Boer bị đặt vào thế báo động đỏ...

Chiến thắng trước Torino ở vòng đấu trước những tưởng đã chấm dứt mạch trận tệ hại của Inter Milan ở Serie A. Nhưng không! Chỉ 1 vòng đấu sau đó, đoàn quân áo xanh - đen đã gây thất vọng khi để thua Sampdoria với tỷ số 0-1. Sự yếu đuối đã khiến Nerazzurri để thua ở 4/5 vòng đấu gần nhất. Những người lạc quan nhất ở Giuseppe Meazza có lẽ cũng đã nghĩ tới ý định sa thải HLV Frank De Boer.

Có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới phong độ của Inter Milan ở mùa giải này. Nhưng có điều dễ nhận thấy là dưới thời De Boer, Inter Milan không những tấn công tệ mà phòng ngự cũng tồi. Điều đó tiếp tục được thể hiện trong chuyến viếng thăm Luigi Ferraris đêm qua.
Sampdoria 1-0 Inter Milan HLV De Boer lam nguy! hinh anh
Inter Milan (áo trắng) lại có một trận đấu với kết quả không như ý ở Serie A mùa này


Ở trận đấu thứ 2 không có sự phục vụ của Gary Medel (treo giò), HLV De Boer đã tỏ rõ ý đồ chơi tấn công khi sử dụng Eder, đồng thời chuyển sang áp dụng sơ đồ 4-3-3.

Tuy vậy, sự thay đổi của De Boer lại không phát huy được sự hiệu quả. Do để mất tuyến giữa, Inter thường xuyên phải hứng chịu những miếng đánh vỗ mặt của Sampdoria. Ngay ở phút 13, Luis Muriel đã có cơ hội dứt điểm thuận lợi trong thế gần như đối mặt thủ thành Handanovic mà chỉ có may mắn mới giúp Inter thoát khỏi bàn thua trong tình huống này.

Tới phút 29, khung thành của Handanovic lại rơi vào thế chao đảo với cú dứt điểm đưa bóng dội cột dọc của tiền vệ Baretto. Gần cuối hiệp 1, nhờ tốc độ và sự khéo léo của các tiền vệ chạy cánh, Inter Milan đã tạo ra 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều bị Brozovic và Icardi bỏ lỡ.

Inter Milan có lý do để nuối tiếc bởi chỉ 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Sampdoria đã có bàn thắng mở tỷ số. Người tạo nên sự khác biệt cho đội chủ nhà là lão tướng Fabio Quagliarella với 1 cú ra chân nhanh trong vòng cấm từ nỗ lực đột phá của Karol Linetty.


Có bàn thắng mở tỷ số, Inter chuyển từ đấu pháp đôi công sang phòng ngự - phản công. Nhờ đó, Inter Milan đã tạo ra thế trận áp đảo về tỷ lệ cầm bóng trong hiệp đấu thứ 2. Nhưng sự hiệu quả trong tấn công là điều mà Inter không thể hiện được tại sân Luigi Ferraris.

Rất nhiều cơ hội ăn bàn đã được tạo ra nhưng các chân sút của Inter lại bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc. Đầu tiên phải kể tới cú đánh đầu cận thành đưa bóng đi vọt xà của Icardi ở phút 63. Nhưng đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm đưa bóng dội xà ngang khung thành Sampdoria của Palacio ở phút bù giờ.

Không thể ghi bàn, Inter Milan đành phải chấp nhận thất bại 0-1. Đây đã là thất bại thứ 5 của Inter ở Serie A mùa này. Với vỏn vẹn 14 điểm, Nerrazzurri đang xếp thứ 11 trên BXH. Còn với cá nhân HLV De Boer, ông hiểu rằng nguy cơ bị sa thải đã ở rất gần.

Đội hình xuất phát
Sampdoria: Puggioni; Sala, Silvestre, Skriniar, Regini; Barreto, Torreira, Linetty; Fernandes; Muriel, Quagliarella.
Inter: Handanovic; Ansaldi, Miranda, Murillo, Santon; Brozovic, Joao Mario, Banega; Candreva, Icardi, Eder.

Theo Thể Thao Việt Nam

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X