Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 0-1 AC Milan: Carlos Bacca "cứu rỗi" Rossoneri

Thứ Bảy 17/09/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ tới sự tỏa sáng của tiền đạo Carlos Bacca, Milan mới giành thắng lợi 1-0 trước Sampdoria tại vòng 4 Serie A 2016/17.

AC Milan đã khởi đầu mùa giải tương đối tốt bằng chiến thắng 3-2 trước Torino. Dù vậy, sự yếu kém của đội bóng này nhanh chóng được bộc lộ bằng hai trận thua liên tiếp trước Napoli và Udinese. Trong bối cảnh rất cần điểm để trở lại, AC Milan đã may mắn vượt qua Sampdoria 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Carlos Bacca.
Sampdoria 0-1 AC Milan Carlos Bacca cuu roi Rossoneri hinh anh
Tiền đạo Bacca ghi bàn duy nhất của trận đấu


Trong trận đối đầu với Sampdoria, HLV Vincenzo Montella đã không để Carlos Bacca ra sân ngay từ đầu. Đây là điều tương đối khó hiểu, đặc biệt là việc M’Baye Niang - đối tác ăn ý của Bacca trên hàng công đã trở lại trong đội hình xuất phát.

Dù thi đấu với 3 mũi nhọn ở phía trên, song Milan vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng, trong bối cảnh hàng thủ của Sampdoria thi đấu quá chắc chắn. Kết quả là Niang, Montolivo, Sosa gần như không tung ra được cú dứt điểm đáng chú ý nào trong hiệp đấu thứ nhất. Không chỉ vậy, Milan còn tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà, nếu không nhờ sự tỏa sáng của thủ thành Donnarumma, Milan có thể đã sớm phải nhận bàn thua.

Sau giờ nghỉ, HLV Vincenzo Montella đã buộc phải đưa ra một loạt sự thay đổi nhân sự, trong đó đáng chú ý chính là việc tung Carlos Bacca vào sân để thay thế Gianluca Lapadula. Sự xuất hiện của Bacca đã mang tới sức sống mới trên mặt trận tấn công của Milan. Nhưng cũng phải chờ tới phút 85, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Milan mới được đền đáp. Từ một pha phản công nhanh, Suso chọc khe tinh tế cho Carlos Bacca thoát xuống trước khi cầu thủ này tỉa bóng điệu nghệ vào góc xa mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng, Milan chủ động chơi chậm bên phần sân nhà trong khoảng thời gian còn lại. Bên kia sân Sampdoria vùng lên mạnh mẽ, song đáng tiếc họ không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Với chiến thắng Sampdoria 0-1 AC Milan, Rossoneri vươn lên vị trí thứ 7 với 6 điểm. Sampodria dù thua nhưng vẫn xếp trên Milan 1 bậc vì hơn chỉ số phụ.

Đội hình ra sân
Sampdoria: Viviano, Silvestre, Regini, Sala (Pereira 31'), Skriniar, Barreto (Schick 88'), Paraet (Fernandes 69'), Linetty, Torreira, Quagliarella, Muriel.
Milan: Donnarumma, Paletta, Abate, Romagnoli, Calabria, Montolivo, Sosa (Locatelli 57'), Bonaventura, Lapadula (Bacca 64'), Niang, Suso (Gomez 90'+1).

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X