Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pescara 0-2 Juventus: Một mình sát thủ Higuain tiêu diệt đội cuối bảng

Chủ Nhật 16/04/2017 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Turin giành chiến thắng 2-0 trên sân Pescara ở vòng 32 Serie A trong khi Roma bị cầm chân bởi Atalanta.


Juventus cho thấy không có sự phân tâm tại Serie A giữa hai trận đấu lớn với Barca ở Champions League. Ngay sau khi đánh bại đội bóng xứ Catalan vào giữa tuần, Juventus tiếp tục sử dụng đội hình mạnh để vượt qua Pescara và khẳng định ngôi số một ở đấu trường trong nước.

HLV Allegri giữ nguyên bộ tứ tấn công gồm Higuain, Dybala, Mandzukic và Cuadrado trong chuyến làm khách tới sân đội bét bảng Pescara. Trước đội chủ nhà yếu hơn mọi mặt, Juventus nhanh chóng khép lại trận đấu ngay sau hiệp đầu tiên.

Higuain im tiếng trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Barca nhưng như cá gặp nước khi trở lại sân chơi Serie A. Tiền đạo người Argentina có hai pha dứt điểm thành bàn, đều ở sát vòng 5m50 sau những đường chuyền dọn cỗ của Cuadrado và Mandzukic.
Pescara 0-2 Juventus Mot minh sat thu Higuain tieu diet doi cuoi bang hinh anh
Higuain chia vui cùng Dybala sau khi ghi bàn. Ảnh: Reuters.


Hai bàn thắng này giúp Higuain trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên có 23 bàn hoặc nhiều hơn trong một mùa Serie A kể từ sau David Trezeguet mùa 2005-2006. Hai cầu thủ đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này là Edin Dzeko (Roma) và Andrea Belotti (Torino) có 25 bàn, nhiều hơn Higuain chỉ hai bàn.

Chiến thắng trước Pescara giúp Juventus cán mốc 80 điểm, nhiều hơn đội thứ hai là Roma tới tám điểm khi chỉ còn sáu vòng nữa. Đây cũng là kết quả chạy đà thuận lợi cho Juventus trước chuyến làm khách khó khăn tới sân Nou Camp của Barca.

Trong khi Juventus vững vàng trên đỉnh thì Pescara tiếp tục lún sâu ở phía cuối bảng điểm. Đội bóng này có vỏn vẹn 14 điểm và kém vị trí an toàn tới 12 điểm. Một tấm vé về Serie B đã nằm chắc trong túi Pescara.

Ở trận đấu cùng giờ, Roma đã không thể giành chiến thắng trước đội bóng chơi rất tốt mùa này là Atalanta. Được chơi trên sân nhà Olimpico, Roma để đối thủ mở tỷ số nhờ công Jasmin Kurtic. Phải bước sang đầu hiệp hai, Dzeko mới lập công gỡ hòa cho Roma. Tuy nhiên suốt quãng thời gian còn lại, đội chủ nhà bất lực trong việc chọc thủng lưới Atalanta và rời sân với tỷ số 1-1.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X