Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Palermo 1-2 AC Milan: Người hùng vô danh

Thứ Hai 07/11/2016 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng quan trọng của Gianluca Lapadula sau khi vào sân thay người đã giúp AC Milan có được 3 điểm trọn vẹn trước Palermo.

AC Milan hành quân tới Palermo với đội hình khá mạnh. Việc Palermo không có được phong độ cao khi chỉ thắng 1 trận kể từ đầu mùa càng củng cố thêm niềm tin vào việc Milan sẽ có một trận đấu dễ thở.
Palermo 1-2 AC Milan Nguoi hung vo danh hinh anh
AC Milan chiến thắng nhờ pha lập công của một chân sút vô danh


Dù vậy, 90 phút trên sân Stadio Renzo Barbera là một thử thách đầy khó khăn với thầy trò HLV Vincenzo Montella. Palermo dù đang xếp áp chót bảng xếp hạng bỗng chơi khá hay trong trận tiếp đón Milan. Thậm chí có thời điểm, đội chủ nhà còn tỏ ra lấn lướt trước những vị khách.

Thế nhưng, Milan vẫn chứng tỏ được sự già dơ hơn về mặt kinh nghiệm khi có bàn mở tỉ số ở ngay phút 15 của trận đấu sau cú dứt điểm trong vòng cấm của tiền đạo Suso. Lỗi lớn trong bàn thua này của Palermo thuộc về thủ môn Josip Posavec, người có pha băng ra bắt bóng thiếu chính xác.

Sau khi phải nhận bàn thua, Palermo dồn toàn lực lên tấn công với hy vọng có được bàn gỡ hòa. Nhưng cũng phải chờ tới phút 71 của trận đấu, Palermo mới có được điều mình cần sau bàn thắng của tiền đạo người Macedonia, Ilija Nestorovski.


Có được bàn gỡ, Palermo càng trở nên khó chịu khi chủ động chơi phòng ngự. Chính điều này đã khiến Milan gặp khó trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Posavec. Trong thế trận bế tắc, HLV Vincenzo Montella đã liên tiếp tung ra hai sự điều chỉnh về nhân sự, trong đó đáng chú ý chính là việc rút Carlos Bacca ra khỏi sân để thay thế bằng Gianluca Lapadula.

Trận này, Carlos Bacca tiếp tục gây thất vọng lớn khi gần như mất hút trước hàng phòng ngự của Palermo. Chân sút người Colombia cũng chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm sau 80 phút có mặt trên sân. Việc không ghi được bàn cũng nâng số trận 'tịt ngòi' của Bacca lên thành con số 5.

Trong khi Bacca không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ thì cầu thủ vào thay anh Lapadula chỉ mất đúng 3 phút sau khi có mặt trên sân để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Milan. Với trận thắng này, Milan tạm thời qua mặt Milan để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 25 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X