Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 3-1 Bologna: Tạm vươn lên ngôi đầu

Chủ Nhật 18/09/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Bologna đã giúp Napoli tạm thời vượt mặt Juventus để leo lên ngôi đầu BXH Serie A. Lazio cũng tiếp mạch thăng hoa khi hạ gục Pescara 3-0.

Có thể khẳng định, tại Serie A lúc này Napoli chính là đối trọng lớn nhất của Juventus trong hành trình tìm kiếm danh hiệu vô địch. Đội chủ sân San Paolo dù để mất tiền đạo chủ lực vào tay chính Juventus, song vẫn đang sở hữu nhiều cầu thủ trên hàng công ghi bàn có phong độ rất thuyết phục như Jose Callejon hay tân binh Arkadiusz Milik.
Napoli 3-1 Bologna Tam vuon len ngoi dau hinh anh
Milik lập cú đúp thứ 2 liên tiếp trong mấy ngày cho Napoli


Ở trận đấu sớm vòng 4 Serie A đêm qua, Napoli tiếp tục cho thấy phong độ hết sức thuyết phục của mình khi đánh bại Bologna 3-1. Phút 14 của trận đấu, Insigne có pha tạt bóng thuận lợi để Callejon băng vào đánh đầu chéo góc mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 50 của cầu thủ này cho Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng thành Naples từ Real năm 2013. Pha lập công này cũng giúp chân sút 29 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 bàn thắng.

Hưng phấn sau bàn thắng, Napoli tiếp tục dồn ép đối phương, tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Trái lại, dù thi đấu lép vế nhưng đội khách bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 56 với cú nã đại bác tuyệt vời của Simone Verrdi từ khoảng cách hơn 30m.

Sau bàn thua, HLV Maurizio Sarri tung tiền đạo Milik vào sân ở phút 61 và chỉ cần 15 phút có mặt trên sân tân binh trị giá 35 triệu euro đã tỏa sáng với 1 cú đúp bàn thắng (67’ và 78’), ấn định chiến thắng 3-1 cho Napoli. 2 pha lập công này giúp chân sút người Ba Lan đã có 4 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu (lập cú đúp vào lưới Dinamo Kiev ở Champions League).


Ở trận đấu diễn ra trước đó không lâu, Lazio tiếp tục mạch trận ổn định của mình bằng việc đánh bại tân binh Pescara 3-0 bằng các pha lập công ở những phút cuối trận. Sergej Milinkovic-Savic (67'), Stefan Radu (72'), Ciro Immobile (76') là 3 cầu thủ lập công cho đội chủ nhà. Trước đó, đội khách Pescara có cơ hội vươn lên dẫn trước ở hiệp 1, nhưng Ledian Memushaj đá hỏng quả penalty ở phút 35.

Với những kết quả này, Napoli tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 10 điểm sau 4 trận đấu, hơn Juventus 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Lazio lúc này cũng có 7 điểm và leo lên thứ 4.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X