Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 3-0 Inter Milan: Trở lại Top 3 Serie A

Thứ Bảy 03/12/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự tỏa sáng của Zielinski, Marek Hamsik và Lorenzo Insigne, Napoli đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Inter Milan để tiếp tục sống lại hy vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Napoli đang trải qua giai đoạn khó khăn ở mùa giải này, khi chỉ thắng 3/11 trận gần đây trên tất cả các mặt trận. Thành tích nghèo nàn này khiến đội chủ sân San Paolo rơi tự do xuống vị trí thứ 7 trên BXH và bị đánh giá không cao ở cuộc tiếp đón Inter Milan trong trận đấu sớm nhất vòng 15.
Napoli 3-0 Inter Milan Tro lai Top 3 Serie A hinh anh
Napoli thắng tưng bừng


Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có một trận đấu rất ấn tượng. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, khi mà các CĐV chưa kịp ổn định vị trí, Piotr Zielinski đã xé lưới Inter Milan bằng pha xâm nhập vòng cấm dứt điểm 1 chạm từ pha đánh đầu ngược kiến tạo của Jose Callejon.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau lại là Piotr Zielinski có đường chọc khe rất thông minh để đội trưởng Marek Hamsik tăng tốc và dứt điểm gòn gàng nâng tỷ số lên 2-0.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Inter Milan nỗ lực ổn định đội hình và tổ chức những đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Napoli.

Bước sang hiệp 2, khi mà Inter Milan đang đẩy cao đội hình tấn công, họ bất ngờ nhận đòn hồi mã thương. Từ pha lộn xộn sau tình huống đá phạt góc, Raul Albiol chuyền ngược thuận lợi để Lorenzo Insigne dứt điểm nối đẳng cấp đưa bóng vào góc cao khung thành Inter Milan, ấn định chiến thắng 3-0 cho Napoli.

Với chiến thắng này, Napoli đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 28 điểm. Cuộc cạnh tranh vị trí trong nhóm dẫn đầu Serie A lúc này đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt, khi từ vị trí thứ 2 của AS Roma tới thứ 6 của Atalanta chỉ cách nhau vỏn vẹn 1 điểm.

Đội hình thi đấu
Napoli (4-3-3): Reina; Hysaj (Maggio 61'), Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Diawara, Hamsik (Rog 76'); Callejon, Insigne, Gabbiadini (Giaccherini 58').
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; D'Ambrosio, Ranocchia, Miranda, Ansaldi; Brozovic, Kondogbia (Joao Mario 56'); Candreva (Palacio 76'), Banega (Eder 46), Perisic; Icardi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X