Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 0-1 Juventus: Tiền vệ Khedira lại thăng

Chủ Nhật 28/08/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nổ súng ở trận mở màn gặp Fiorentina, tiền vệ Sami Khedira lại lập công giúp Lão bà thành Turin giành trọn 3 điểm trong chuyến viếng thăm Olympico ở trận đấu Lazio 0-1 Juventus.

Không ai khác, chính Sami Khedira là người “mở hàng” cho Juventus ở Serie A mùa này với cú đánh đầu tung lưới Fiorentina cách đây 1 tuần. Ở vòng đấu thứ 2, tiền vệ người Đức lại sắm vai “sát thủ” khi ghi bàn thắng duy nhất giúp các Nhà ĐKVĐ hạ gục Lazio tại sân Olympico.

Màn rực sáng của Khedira ở 2 trận ra quân là điều mà HLV Allegri dĩ nhiên không mong chờ bởi ông đang sở hữu nhiều tiền đạo xuất sắc nhưng hàng công của Juventus lại không thể hiện phong độ ấn tượng như sự kì vọng của CĐV nhà.
Lazio 0-1 Juventus Tien ve Khedira lai thang hinh anh
Khedira lập công ở cả 2 vòng đầu tại Serie A

Thực tế, tại Olympico, Juventus đã thể hiện sự lấn lướt trước Lazio khi có tới 13 cú dứt điểm, gấp đôi đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ 5 cú dứt điểm của các Nhà ĐKVĐ đi trúng đích.

Cũng giống trận ra quân gặp Fiorentina, HLV Allegri tiếp tục xếp Higuain ngồi dự bị. Thay vào đó, ông tin dùng cặp đôi Dybala - Mandzukic. Cả 2 đều đã có những cơ hội để mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng lại không thể đánh bại thủ thành Marchetti.

Trong thế bế tắc, Juventus đã phải đối mặt không ít tình huống phản công nguy hiểm mà nếu may mắn hơn, tiền đạo Immobile đã có thể ghi bàn mở tỷ số cho Lazio.

Để tạo nên sự khác biệt trên hàng tấn công, HLV Allegri đã quyết định tung bản HĐ kỉ lục Gonzalo Higuain vào sân ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, người tạo nên sự khác biệt lại là tiền ệ Sami Khedira. Trong 1 tình huống tham gia tấn công đầy bất ngờ ở phút 66, tiền vệ người Đức đã khéo léo thoát người và tung cú dứt điểm sắc lạnh chẳng khác 1 tiền đạo đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Trong 30 phút có mặt trên sân, Gonzalo Higuain không có nổi 1 cú dứt điểm. Tất cả những gì anh làm được ở trận này là 8 lần chạm bóng. Bởi vậy, dù tạo ra thế trận phản công khá sắc nét ở thời điểm cuối trận, Lão bà vẫn không thể có bàn thắng thứ 2.

Giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Juventus đã có màn khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ Scudetto. Nhưng với HLV Allegri, ông còn quá nhiều việc phải làm để khơi lửa cho hàng tấn công của mình.


 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X