Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 4-1 Palermo: Vùi dập kẻ yếu

Thứ Bảy 18/02/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp bàn thắng của Paulo Dybala cùng các pha lập công của Claudio Marchisio và Gonzalo Higuain đã giúp Juventus đại thắng Palermo 4-1 ở trận đấu sớm vòng 25 Serie A.

Dù chỉ phải gặp đội bóng đang nằm trong khu vực xuống hạng, song HLV Max Allegri vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Chính vì thế, không bất ngờ khi “Lão phu nhân” áp đảo hoàn toàn đội khách với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội 62% - 38%.

Chiếm ưu thế hoàn toàn về thế trận, Juventus nhanh chóng cụ thể hóa điều này bằng tình huống đá bồi của Marchisio sau nỗ lực cản cú sút của thủ thành Posavec bên phía Palermo. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tuyển thủ Italia kể từ tháng 5/2015.

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục thi đấu trên cơ hoàn toàn so với Palermo nhưng không thể tạo ra thêm nhiều cơ hội thực sự ngon ăn. Phải tới phút 40, tiền đạo Dybala trong ngày gặp lại đội bóng cũ đã có tình huống đá phạt hàng rào hoàn hảo để nhân đôi cách biệt cho Juventus.

Thế trận ở hiệp 2 cũng không có quá nhiều thay đổi, khi Juventus vẫn vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng. Tới phút 63, Higuain ghi bàn thắng thứ 3 cho Juventus bằng pha phá bẫy việt vị và dứt điểm rất tinh tế. Đây là bàn thắng thứ 19 của chân sút người Argentina ở mùa giải này và cũng là bàn thứ 12 ở 10 trận đấu gần nhất.
Juventus 4-1 Palermo Vui dap ke yeu hinh anh
Juventus củng cố ngôi đầu bảng với 10 điểm nhiều hơn đội bám đuổi AS Roma

Tỷ số được nâng lên 4-0 ở phút 89, khi Dybala hoàn tất cú đúp ở trận đấu này bằng cú dứt điểm chéo góc từ ngoài vòng cấm. Trước đó Higuain đã tận dụng sai lầm của hàng thủ chủ nhà để cướp bóng và tung ra cú giật gót rất kỹ thuật cho đàn em đồng hương băng lên dứt điểm.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách Palermo được đền đáp bằng bàn thắng an ủi ở phút bù giờ sau tình huống đánh đầu dũng mãnh của Chohev.

Với chiến thắng tưng bừng 4-1, Juventus có trận thắng thứ 10 liên tiếp tại Serie A đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 63 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là AS Roma tới 10 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu
Juventus (4-2-3-1): Buffon; Alves; Benatia; Bonucci; Asamoah; Marchisio (Rincon 75’); Khedira (Lemina 45’); Muscat; Dybala; Sturaro (Cuadrado 70’); Higuain
Palermo (4-3-3): Posavec; Rispoli; Goldaniga; Andjelkovic; Aleesami; Jajalo (Sunjic 51’); Corsini; Chochev; Sallai (Embalo 71’); Nestorovski; Balogh (Diamanti 83’)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X