Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-2 Atalanta: Chật vật vào tứ kết Coppa Italia

Thứ Năm 12/01/2017 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 1/8 Coppa Italia, Juventus đã phải rất vất vả mới đánh bại được Atalanta với tỉ số 3-2.

Không nằm ngoài dự đoán,do phải chuẩn bị cho cả cuộc đối đầu với Fiorentina tại Serie A sau đây ít hôm, nên trong trận tiếp đón Atalanta tại Coppa Italia, HLV Massimiliano Allegri chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Hai gương mặt đáng chú ý nhất của Juventus đều nằm ở hàng công với sự xuất hiện của Paulo Dybala và Mario Mandzukic.
Juventus 3-2 Atalanta Chat vat vao tu ket Coppa Italia hinh anh
Dybala đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Juventus


Việc thi đấu với đội hình B tất nhiên đã khiến lối chơi của Juventus ảnh hưởng ít nhiều. Dù vậy, họ vẫn là đội kiểm soát bóng tốt và tỏ ra vượt trội so với đội khách Atalanta. Kết quả là trước khi hiệp 1 khép lại, 'Lão bà' đã hai lần xuyên thủng mảnh lưới của đối phương. Paulo Dybala mở tỉ số ở phút 22 với một tình huống bắt vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Chỉ hơn 10 phút sau, tới lượt Mandzukic nâng tỉ số lên 2-0 sau pha kiến tạo của Dybala.

Trận đấu tưởng như đã sớm an bàn, thì trong hiệp đấu thứ 2, Juventus tỏ ra có phần chủ quan. Trong đó hàng phòng thủ với sự sự xuất hiện của Lichtsteiner, Barzagli bất ngờ mắc lỗi. Tận dụng điều này, Atalanta vùng lên tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2 và những nỗ lực của họ đã được cụ thể hóa bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút thứ 72 do công của cầu thủ vào thay người Konko.

Dẫu vậy, chỉ 3 phút sau, Juventus lại dẫn trước với cách biệt 2 bàn sau khi Miralem Pjanic thực hiện thành công một quả 11m. Trước đó, trong một tình huống lên tham gia tấn công, Lichtsteiner đã bị cầu thủ Atalanta phạm lỗi trong vòng cấm.

Phút 81, Emmanuel Latte Lath thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp cho Atalanta sau pha đệm bóng cận thành. Trong khoảng thời gian còn lại, Atalanta dồn toàn lực tấn công, họ thậm chí đã có cơ hội để quân bình tỉ số 3-3, nhưng may mắn lại đứng về phía đội chủ nhà. Thắng 3-2, Juventus đi tiếp tại Coppa Italia. Đối thủ của họ ở tứ kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa AC Milan và Torino vào sáng 13/1.

Ở một trận đấu khác, Fiorentina cũng đã giành vé vào tứ kết sau khi đá bại Chievo 1-0 trên sân Artemio Franchi với bàn thắng duy nhất của Federico Bernardeschi ở phút 90. Thắng trận này, Fiorentina sẽ gặp Napoli ở tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X