Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-1 Sassuolo: Đẳng cấp đích thực của Higuain

Chủ Nhật 11/09/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu tiên được xếp đá chính, tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Juventus dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Sassuolo…

Juventus đã có màn ra quân thuận lợi ở Serie A mùa này khi thắng liên tiếp 2 trận trước Fiorentina và Lazio. Tuy nhiên, ở 2 trận đấu này, bản HĐ kỉ lục của Lão bà, Gonzalo Higuain đều phải ngồi dự bị cho Dybala – Mandzukic. Mãi tới trận đấu thứ 3 gặp Sassuolo, El Pipita mới được HLV Max Allegri trao cơ hội.
Juventus 3-1 Sassuolo Dang cap dich thuc cua Higuain hinh anh
Higuain lập cú đúp, Juventus thắng dễ


Chỉ cần tới 10 phút, chân sút người Argentina đã thể hiện giá trị của mình với cú đúp chớp nhoáng vào lưới Sassuolo. Nhờ đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Do sắp đá trận mở màn vòng bảng Champions League với Sevilla nên HLV Allegri đã có khá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Ngoại trừ Higuain, cựu thuyền trưởng Milan còn trao cơ hội cho Benatia, Lichtsteiner, Pjanic và Lemina.

Không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng Juventus vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước Sassuolo. Điều đó thể hiện rõ ở những con số thống kê khi Lão bà kiểm soát bóng với tỷ lệ 70,8%, tung ra 23 cú dứt điểm.

Khi CĐV chưa ngồi ấm chỗ, Juventus đã xé toang mành lưới của Sassuolo. Không ai khác, nhân vật được kì vọng nhất, Gonzalo Higuain đã lên tiếng với cú dứt điểm trái phá mở tỷ số từ 1 tình huống phản công nhanh.

Không dừng lại ở đó, tới phút thứ 10, Higuain lại điền tên mình lên bảng điện tử với cú vô lê đầy uy lực trong vòng cấm, giúp Lão bà nhân đôi cách biệt.


Sau khi Higuain ghi dấu ấn với cú đúp chớp nhoáng, tới lượt tân binh khác, Miralem Pjanic tỏa sáng với cú đánh đầu dội xà ngang ở phút 27. Và ở tình huống đá bồi sau đó, tiền vệ người Bosnia đã dễ dàng đưa Lão bà vượt lên dẫn trước 3-0.

Trước một Juventus quá mạnh mẽ, Sassuolo không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tuy vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, các vị khách lại bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ công của Luca Antei từ 1 tình huống đá phạt góc.

Dẫn trước với khoảng cách 2 bàn an toàn, HLV Allegri đã quyết định rút nhiều trụ cột khỏi sân để chuẩn bị cho vòng mở màn Champions League. Cũng bởi vậy mà trong hiệp đấu thứ 2, các Nhà ĐKVĐ không thể ghi thêm bàn thắng/

Dẫu vậy, tỷ số 3-1 đã là quá đủ để Juventus nối dài mạch toàn thắng lên con số 3. Cá nhân tiền đạo Higuain đã ghi được 3 bàn thắng trong màu áo Juventus ở Serie A mùa này.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X