Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-0 Pescara: Xây chắc ngôi đầu

Chủ Nhật 20/11/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân nhà trước nhược tiểu Pescara đã giúp các cầu thủ Juventus tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình.

Trở lại sân chơi Serie A sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đấu trường quốc tế, Juventus không cho thấy dấu hiệu của sự mất tập trung. Nhà ĐKVĐ tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc vùi dập đội bóng trong nhóm xuống hạng, Pescara.
Juventus 3-0 Pescara Xay chac ngoi dau hinh anh
Juventus tiếp tục có chiến thắng ấn tượng


Dù không tung ra đội hình mạnh nhất khi Dybala, Barzagli, Pjaca chấn thương dài hạn, Pjanic, Benatia đang bị đau nhẹ, Marchisio và Chiellini ngiiuf trên băng ghế dự bị, song với những hảo thủ còn lại, Juventus sớm áp đặt được thế trận trước Pescara.

Phút 36 của trận đấu, sau rất nhiều tình huống hãm thành, Juventus có bàn thắng mở tỷ số, sau tình huống băng vào tỉa bóng bằng chân trái rất nhanh của Khedira. Trước đó, Mandzukic đã có pha đập nhả rất đúng nhịp để đồng đội băng vào dứt điểm.

Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, Juventus thi đấu khá thảnh thơi trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 63, đội chủ nhà mới có thêm bàn thắng thứ 2. Từ đường tạt bóng bên cánh trái, Khedira lắc đầu rất nhanh đến đúng đà băng xuống của Mandzukic để chân sút người Croatia dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Bizzarri trong thế đối mặt.


Sáu phút sau tỷ số được ấn định cho đội chủ sân Juventus Arena, khi Hernanes có tình huống dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Với 3 điểm có được ở trận này, Jyventus tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 33 điểm, nhiều hơn AS Roma 7 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Với việc vào sân thay Mario Mandzuki ở phút 84, tài năng trẻ Moise Keane đã trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ra sân tại Serie A. Keane năm nay 16 tuổi, sinh ngày 28/2/2000 và đang là cầu thủ thuộc biên chế đội U17 Italia.

Đội hình thi đấu
JUVENTUS (3-5-2): Neto; Rugani, Bonucci, Evra; Lichtsteiner (Cuadrado 25'), Khedira (Sturaro 71'), Hernanes, Asamoah, Alex Sandro; Higuain, Mandzukic (Kean 84').
PESCARA (5-3-2): Bizzarri; Zampano, Zuparic, Campagnaro (Vitturini 46'), Biraghi, Crescenzi; Cristante (Bruno 76'), Brugman, Memushaj; Pettinari, Caprari (Pepe 65').

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X