Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-1 Udinese: Người hùng Dybala

Chủ Nhật 16/10/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá quá cao là Udinese, nhưng Juventus phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Paolo Dybala.

Được thi đấu trên sân nhà Juventus Arena, nhưng Juventus lại đón nhận cú sốc trước Udinese. Tận dụng sai lầm của hàng thủ chủ nhà, Jakub Jankto đưa Udinese vươn lên dẫn trước 1-0 vào phút thứ 30 của trận đấu bằng cú nã đại bác từ khoảng cách hơn 20m.
Juventus 2-1 Udinese Nguoi hung Dybala hinh anh
Dybala (Trái) đem về 3 điểm cho Juventus


Sau bàn thua, Juventus nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng gặp phải sự chống cự quyết liệt từ hàng phòng ngự đội khách. Tới phút 43, từ tình huống đá phạt trước vòng cấm Udinese, tiền đạo trẻ Dybala vẽ đường cong tuyệt đẹp san bằng cách biệt 1-1.

Bước sang hiệp 2, Juventus nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu và sớm có lợi thế khi De Paul phạm lỗi với Alex Sandro trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Dybala dễ dàng hoàn tất cú đúp, qua đó giúp Juventus ngược dòng vươn lên dẫn 2-1.

Tỷ số này được giữ nguyên tới cuối trận, bởi trong những phút còn lại dù đôi bên rất nỗ lực và tạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhưng các tiền đạo lại không tận dụng thành công. Với kết quả này, Juventus tiếp tục bảo vệ ngôi đầu bảng với 21 điểm sau 8 trận đấu.

Ở trận đấu sớm, AS Roma có chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân của Napoli bằng cú đúp của tiền đạo Edin Dzeko cùng bàn ấn định tỷ số của Mohamed Salah. Kalidou Koulibaly là người ghi bàn duy nhất cho Napoli. Với kết quả này, Roma vượt mặt chính Napoli để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm, kém ngôi đầu của Juventus 5 điểm.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Buffon; Lichsteiner, Barzagli, Benatia (Bonucci 70’), Evra; Cuadrado, Hernanes, Lemina, Alex Sandro; Mandzukic (Higuain 66’), Dybala (Sturaro 82’).
Udinese: Karnezis; Wague, Danilo, Felipe, Samir (Adnan 46’); Fofana, Kums, Jankto (Heurtau 75’); De Paul (Perica 55’); Thereau, Zapata.

 
► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X