Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 7-1 Atalanta: Màn hủy diệt gây sốc

Thứ Hai 13/03/2017 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận derby vùng Lombardia, Inter đã xuất sắc vượt qua Atalanta với tỷ số 7-1. Trong đó, Icardi và Banega mỗi người lập cú hat-trick ở trận đấu này.

Trong nhiều năm qua, Atalanta luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Inter. Thậm chí, họ đang xếp trên Inter trước khi vòng đấu này bắt đầu. Mặc dù vậy, những yếu tố đó không thể ngăn cản Nerazzurri đầy hưng phấn.


Đoàn quân của HLV Pioli đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 109 (vào ngày 9/3) với chiến thắng hoành tráng 7-1 trước đối thủ khó chịu. Trong đó, Icardi và Benaga mỗi người lập hat-trich ở trận đấu này. Bàn còn lại của Inter được thực hiện bởi Gagliardini.

Với 3 điểm có được, Inter đã vượt qua chính Atalanta để tạm leo lên xếp thứ 4 trên BXH với 5 điểm ít hơn đội xếp trên AS Roma (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Thực tế, Inter đã giành chiến thắng trước Atalanta ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Cách nhập cuộc của Inter đã khiến nhiều người bất ngờ. Họ dồn dập như cơn lốc, với những đường lên bóng vô cùng mạch lạc.

Các cầu thủ trẻ của Atalanta đã tỏ ra khá bị động trước lối chơi vỗ mặt của Inter. Điều đó khiến cho họ gần như "bất lực" trong việc chống đỡ đội chủ nhà.
Inter Milan 7-1 Atalanta Man huy diet gay soc hinh anh
Inter hủy diệt đối thủ


Chỉ trong vòng 9 phút (từ phút 17 đến phút 26), tiền đạo chủ lực của Inter, Icardi đã lập cú hat-trick, giúp Inter vượt lên dẫn trước 3-0. Chưa dừng lại ở đó, trong hiệp 1, đội bóng thành Milan còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới của Atalanta do công của Banega. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Atalanta gỡ 1 bàn danh dự do công của Freuler. Thế nhưng, đó là tất cả những gì họ làm được.

Sang hiệp 2, Inter chủ động kiểm soát thế trận, để ngăn chặn đà hưng phấn của các cầu thủ trẻ Atalanta. Không những vậy, họ tiếp tục thể hiện sự sắc sảo trong những pha lên bóng.

Phút 52, tiền vệ Gagliardini đã dứt điểm rất căng tung lưới đội bóng cũ Atalanta. Chưa dừng lại ở đó, phút 67, Banega đã hoàn tất cú hat-trick sau cú sút phạt hàng rào đẳng cấp, nâng tỷ số lên 7-1.

Tỷ số này đã khiến trận đấu an bài. Cả hai đội đều chơi chậm trong thời gian còn lại và không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trận đấu kết thúc với tỷ số 7-1 nghiêng về Inter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X