Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 4-2 Fiorentina: Chiến thắng đầu tay của HLV Pioli

Thứ Ba 29/11/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 14 Serie A đã chứng kiến Inter Milan có chiến thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Stefano Pioli, khi Nerazzurri vượt qua Fiorentina với tỷ số 4-2. Trong khi đó, Napoli bị Sassuolo cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Hai trận đầu tiên dưới thời tân HLV Stefano Pioli, Inter vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Họ hòa AC Milan 2-2 trong trận derby ở Serie A, sau đó thất bại 2-3 trước Hapoel Be'er-Sheva tại Europa League. Thế nên khi tiếp đón Fiorentina ở vòng 14 Serie A, Nerazzurri nhập cuộc rất quyết tâm với hy vọng giành trọn 3 điểm.
Inter Milan 4-2 Fiorentina Chien thang dau tay cua HLV Pioli hinh anh
Inter Milan 4-2 Fiorentina (Vòng 14 Serie A 2016/17)

Inter đã có được sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn. Ngay từ phút thứ 3, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Marcelo Brozovic. Từ pha căng ngang bên phía cánh trái của cầu thủ Inter, hậu vệ Fiorentina phá bóng ra phía trước vòng cấm địa. Brozovic có mặt kịp thời, bình tĩnh đệm lòng về góc xa làm tung lưới Fiorentina.

Chỉ 6 phút sau, cũng từ pha tấn công bên phía cánh trái, Inter đã có bàn nhân đôi cách biệt. Ivan Perisic có pha căng ngang buộc thủ môn Ciprian Tatarusanu phải đẩy bóng ra. Antonio Candreva băng vào đúng lúc, đệm bóng nhẹ nhàng ghi bàn cho Inter.

Phút 19, đến lượt đội trưởng Mauro Icardi lên tiếng bằng kỹ năng cá nhân tuyệt vời. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Icardi khéo léo ngoặt bóng loại bỏ sự theo kèm của trung vệ Gonzalo Rodriguez. Anh tiếp tục lừa bóng qua Davide Astori, tung cú dứt điểm chéo góc làm tung lưới Fiorentina.

Sau 19 phút, Inter đã ghi được 3 bàn, điều họ không làm được trong một trận đấu tại Serie A từ tháng 1/1990 (gặp Bologna). Sau khi nhận 3 bàn thua, Fiorentina đã đáp trả bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 36. Nicola Kalinic băng xuống đối mặt với thủ môn của Inter sau đường chuyền dài của đồng đội, dứt điểm gọn gàng ghi bàn, níu kéo lại hy vọng có điểm cho Fiorentina.

Thế nhưng, trung vệ đội trưởng Gonzalo đã đánh sập hy vọng đó, khi nhận thẻ đỏ rời sân vào phút 45. Bước sang hiệp 2, mặc dù Fiorentina bất ngờ có bàn thắng thứ 2 ở phút 62, Inter với lợi thế hơn người vẫn biết cách khép lại trận đấu với tỷ số 4-2. Người ấn định chiến thắng cho Inter là Icardi với pha lập công ở phút 90+1.

Với chiến thắng này, Inter vượt qua chính Fiorentina trên BXH, vươn lên đứng thứ 8 với 21 điểm sau 14 vòng đấu. Fiorentina xếp ngay sau Inter với 1 điểm ít hơn.

Ở trận đấu khác thuộc vòng 14 Serie A, Napoli tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Cả 2 đội đều đang phải vật lộn với chấn thương và kết quả đáng thất vọng ở đấu trường châu Âu hồi giữa tuần. Phần lớn thời gian hiệp 1, cả Napoli lẫn Sassuolo thể hiện lối chơi rắn và quyết liệt. Đến phút 42, Napoli mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Lorenzo Insigne.

Tỷ số 1-0 được duy trì đến phút 82. Khi Napoli bắt đầu nghĩ đến chiến thắng thì Gregoire Defrel bất ngờ tỏa sáng giúp Sassuolo có bàn gỡ hòa, qua đó có được 1 điểm sau khi trận đấu khép lại. Bị Sassuolo cầm hòa, Napoli đã không đòi lại được vị trí thứ 6 bị Torino tạm chiếm trước đó. Họ xếp thứ 7 trên BXH sau vòng 14 với 25 điểm. Trong khi đó, Sassuolo đứng thứ 16 với chỉ 14 điểm.

Đội hình thi đấu
Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Ranocchia, Miranda, Ansaldi; Brozovic, Kondogbia (Joao Mario 46); Candreva (Eder 79), Banega (Melo 68), Perisic; Icardi
Fiorentina: Tatarusanu; Rodriguez, Astori, Salcedo, Milic (Tomovic 46); Badelj, Bernardeschi (Chiesa 65); Tello (Perez 75), Valero, Ilicic; Kalinic

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X