Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 3-1 Chievo: Ngược dòng trong 20 phút

Chủ Nhật 15/01/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba bàn thắng trong quãng thời gian hơn 20 phút cuối trận của Mauro Icardi, Ivan Perisic và Eder đã giúp Inter Milan ngược dòng đánh bại Chievo trên sân nhà.

Được đánh giá cao hơn hẳn và có lợi thế sân nhà, Inter Milan nhập cuộc khá tự tin trong cuộc tiếp đón Chievo. Icardi có cơ hội mở tỷ số từ khá sớm sau pha tạt bóng của Cristian Ansaldi nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc. Thậm chí, tân binh Roberto Gagliardini cũng suýt chút nữa có bàn thắng song không thắng được thủ thành Sorrentino.

Khi mà các pha lên bóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza chưa có hiệu quả họ bất ngờ nhận bàn thua sau tình huống phối hợp đá phạt góc của đội khách.
Inter Milan 3-1 Chievo Nguoc dong trong 20 phut hinh anh
Icardi và Perisic cùng nhau tỏa sáng mang về chiến thắng cho Inter


Phút 34 của trận đấu, Valter Birsa tạt bóng thuận lợi để Sergio Pellissier có chọn điểm rơi chính xác dứt điểm hiểm hóc từ cự ly chưa đầy 5m khiến thủ thành Samir Handanovic đứng im bất động. Sau bàn thua, Inter điên cuồng tổ chức tấn công, vây hãm khung thành đội khách nhưng không thể có được bàn thắng.

Phải tới phút 70 của trận đấu, sau rất nhiều nỗ lực, tiền đạo đội trưởng Icardi mới cụ thể hóa thành bàn thắng. Chân sút người Argentina củng cố vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 bàn thắng bằng tình huống băng vào đá nối sau pha tạt bóng chính xác của Antonio Candreva.

Có bàn gỡ hòa, Inter tiếp tục vây hãm khung thành đội khách. Phút 86, tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương, Icardi cướp được bóng và chuyền cho Perisic để cầu thủ này khéo léo loại bỏ 2 hậu vệ Chievo trước khi dứt điểm hiểm hóc bằng chân phải không thuận nâng tỷ số lên 2-1.


Số phận trận đấu được định đoạt ở phút 90, Rodrigo Palacio căng ngược trong vòng cấm để cầu thủ mới vào sân thay người Eder băng lên dứt điểm ấn định tỷ số 3-1 cho Inter.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Inter trên sân nhà. 3 điểm có được ở trận này cũng giúp đoàn quân của HLV Stefano Pioli tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 36 điểm, chỉ còn kém nhóm dự Champions League khoảng cách 2 điểm.

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Murillo, Miranda, Ansaldi, Gagliardini, Kondogbia, Candreva, Joao Mario, Perisic, Icardi.
Chievo: Sorrentino; Gobbi, Gamberini, Dainelli, Frey, Bastien, Radovanovic, Castro, Birsa, Pellesier, Meggiorini.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X