Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 3-0 Crotone: Chiến thắng muộn màng

Thứ Hai 07/11/2016 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter chỉ thực sự mang tới cảm xúc cho người hâm mộ ở 10 phút cuối. Còn lại... chẳng có gì đáng xem.

Sau khi HLV De Boer bị sa thải, Inter đã tạm thời bổ nhiệm HLV đội trẻ, Vecchi đảm nhiệm ghế nóng trong thời gian tìm HLV mới. Sau thất bại trước Southampton ở Europa League, HLV Vecchi đã đối diện với thử thách thứ 2 mang tên Crotone, đội xếp cuối bảng Serie A.

Nếu nhìn vào kết quả cuối cùng, chẳng ai ngạc nhiên khi Inter đã giành trọn 3 điểm. Thế nhưng, ở trận này, Inter chỉ thực sự mang tới cảm hứng cho người hâm mộ trong 10 phút cuối khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng (kể từ thời điểm Perisic mở tỷ số ở phút 84). Còn lại, họ vẫn thể hiện bộ mặt nhạt nhòa.
Inter Milan 3-0 Crotone Chien thang muon mang hinh anh
Đội trưởng Icardi góp công lớn vào chiến thắng giải tỏa của Inter Milan


Dù sao, chiến thắng 3-0 trước Crotone cũng giúp Inter tạm thời chặn đà khủng hoảng. Họ đã leo lên vị trí thứ 9 ở Serie A với 17 điểm sau 12 vòng. Thế nhưng, công cuộc tái thiết Inter vẫn là bài toán khó giải.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Icardi đá cắm. Họ đã gây sức ép lên khung thành của Crotone ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 6, Benega đã suýt nữa mở tỷ số cho Nerazzurri sau pha đột phá và dứt điểm. Đáng tiếc, thủ thành Cordaz đã phản xạ kịp thời.

Thế nhưng, khoảnh khắc này không thể thổi bùng ngọn lửa Inter. Họ thi đấu khá nhạt nhòa trong những phút sau đó. Họ chủ yếu lựa chọn phương án tạt cánh đánh đầu hoặc sút xa. Nhưng những pha bóng đơn giản như vậy quá khó để thay đổi tình hình.

Trận đấu càng trôi về cuối, những người Inter càng sốt ruột. Thế nhưng, khi mà nhiều người hình dung về kết quả tệ hại tiếp theo cho Nerazzurri, họ đã có bàn thắng mở tỷ số.


Phút 84, trong tình huống phản công nhanh, Icardi thực hiện đường chuyền dài cho Perisic băng xuống. Cầu thủ người Croatia đã lạnh lùng dứt điểm tung lưới Crotone.

Chỉ tới khi thế bế tắc được khai thông, Inter mới thực sự là chính mình. Những bàn thắng tới với họ một cách dồn dập tới... khó tin. Liên tiếp ở các phút 88 và 90+3, Icardi đã lập cú đúp, hoàn tất chiến thắng 3-0 cho Nerazzurri.

Đội hình thi đấu:
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Ranocchia (Murillo 20), Santon; Candreva (Jovetic 83), Joao Mario, Brozovic, Perisic; Banega (Eder 64); Icardi
Crotone: Cordaz; Rosi, Ceccherini, Ferrari, Mesbah; Rohden, Capezzi, Barberis; Trotta (Crisetig 72), Falcinelli, Palladino

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X