Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-1 Juventus: Màn ngược dòng xuất thần

Thứ Hai 19/09/2016 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đuối hơn đối thủ về nhiều mặt, nhưng Inter đã chơi 90 phút xuất thần trước Juventus. Lần đầu tiên thời hậu Mourinho, Inter thắng trong trận derby d’Italia trên sân nhà ở Serie A, trong đó đội trưởng Icardi tỏa sáng khi góp công ở cả 2 bàn thắng của đội nhà.

Inter tiếp đón Juventus trên sân nhà Giuseppe Meazza trong tình cảnh khó khăn. Khởi đầu thất vọng đã khiến HLV De Boer chịu sức ép rất lớn từ CĐV. Thậm chí, báo giới Italia còn loan tin rằng BLĐ Nerazzurri sẽ sa thải HLV người Hà Lan nếu thất bại trước Juventus. Mặc dù vậy, trong thế đường cùng, Inter đã cho thấy bản lĩnh của CLB lớn. Dù bị Juventus vượt lên dẫn trước ở phút 66 nhưng Inter đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Inter Milan 2-1 Juventus Man nguoc dong xuat than hinh anh
Inter Milan đã xuất sắc đánh bại Juventus để tạm vượt qua khủng hoảng

 

Chiến thắng này giúp Inter khép lại chuỗi 7 trận đấu liên tiếp không thể thắng Juventus ở Serie A và đồng thời mang tới những động lực mới cho Nerazzurri trong chặng đường phía trước. Trong khi đó, Lão bà đã chính thức mất ngôi đầu bảng Serie A vào tay của Napoli sau thất bại này. Bước vào trận đấu này, HLV De Boer vẫn tung ra sân sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Icardi đá cắm. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Allegri bất ngờ bố trí Mandzukic đá chính bên cạnh Dybala, còn tân binh Higuain ngồi trên ghế dự bị.

Inter đã gây bất ngờ cho Juventus khi nhập cuộc vô cùng hưng phấn. Họ mới là đội bóng gây sức ép trong thời gian đầu trận đấu này. Những pha pressing liên tục của Nerazzurri thực sự khiến Juventus lâm vào thế bị động. Phải tới nửa sau hiệp 1, Juventus mới thực sự bắt nhịp với trận đấu và bắt đầu tổ chức tấn công. Sami Khedira đã có cơ hội tốt sau pha tạt bóng của Alex Sandro nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này lại không gây nguy hiểm cho thủ thành Handanovic.

Sau đó, Inter có pha đáp lễ. Tận dụng sai lầm của Chiellini, Icardi đã tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp trong vòng cấm. Bóng đi ngoài tầm kiểm soát của Buffon nhưng lại chạm cột dọc trong sự tiếc nuối của những người Inter. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Đầu hiệp 2, Inter tiếp tục cho thấy sự hưng phấn cao độ. Tuy nhiên, khi họ chưa thể tạo nên sự khác biệt thì đã phải hứng chịu bàn thua. Phút 66, Alex Sandro đã vượt qua cầu thủ Inter, trước khi căng ngang cho Lichtsteiner băng vào dứt điểm tung lưới Handanovic.

Tuy nhiên, Inter cũng chỉ chờ 2 phút để tìm được bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, Icardi bật cao đánh đầu tung lưới Buffon. Mãi tới phút 74, HLV Allegri mới tung Higuain vào sân nhưng khi cầu thủ người Argentina chưa kịp đặt dấu ấn, Juventus đã để thủng lưới. Phút 78, hậu vệ Juventus mắc sai lầm khi để chuyền bóng cẩu thả ở phần sân nhà. Cầu thủ Inter đã cướp được bóng và chuyền cho Icardi. Đội trưởng của Inter đã thực hiện quả tạt cho Perisic đánh đầu tung lưới Juventus, nâng tỷ số lên 2-1.

Trong những phút tiếp theo, HLV Allegri đã rút hậu vệ Chiellini để tăng cường Pjaca cho hàng công. Juventus dồn lên mạnh mẽ. Họ đã có lợi thế quân số khi Benega của Inter bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ 2. Nhưng rút cuộc, Lão bà không thể ghi bàn thắng và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2. Cuối cùng Serie A đã có 1 đội có thể đánh bại Juve, đó là “kẻ điên” Inter!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter:
Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Santon (Miangue 79’); Joao Mario, Medel (Melo 75’); Candreva, Banega, Eder (Perisic 69’); Icardi.
Juventus: Buffon; Benatia (Barzagli 25’), Bonucci, Chiellini (Pjaca 80’); Lichtsteiner, Khedira, Pjanic, Asamoah, Alex Sandro; Dybala, Mandzukic (Higuain 74’).

 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X