Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-1 Palermo: Trả giá vì dứt điểm kém

Thứ Hai 29/08/2016 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 2 Serie A 2016/17, đội chủ nhà đã phung phí quá nhiều cơ hội. Điều đó khiến cho họ chia điểm một cách đáng tiếc ở trận đấu Inter Milan 1-1 Palermo.

Sau thất bại trong trận mở màn Serie A trước Chievo, Inter rất muốn giành chiến thắng đầu tiên mùa giải khi đón tiếp Palermo trên sân nhà. Dù vậy, họ vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ này.

Trong ngày mà các chân sút Inter dứt điểm tệ hại, họ đã để Palermo cầm chân với tỷ số 1-1. Dù sao, điều an ủi với người hâm mộ Nerazzurri, khi họ đã thể hiện được tinh thần chiến đấu ở hiệp 2.
Inter Milan 1-1 Palermo Tra gia vi dut diem kem hinh anh
Inter Milan chưa thể có chiến thắng ở Serie A 2015/16


Bước vào trận đấu này, HLV De Boer đã để Candreva ngồi trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông sử dụng bộ ba tấn công Perisic - Icardi - Eder.  Cũng như trận đấu với Chievo, Inter chiếm lĩnh thế trận nhưng họ lại thi đấu rất bế tắc. Những đợt tấn công đơn điệu của Nerazzurri khiến đối thủ dễ dàng bẻ gãy.

Trong cả hiệp 1, Inter chỉ tạo được 1 tình huống nguy hiểm khi Medel nhận bóng trống trải trong vòng cấm. Đáng tiếc, pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ người Chile lại không chiến thắng được hậu vệ của Palermo.

Không những không thể ghi bàn, Inter còn bất ngờ hứng chịu bàn thua ở đầu hiệp 2. Nerazzurri đã không gặp may trong tình huống này khi cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Rispoli đã đập chân một cầu thủ Inter, đổi hướng khiến thủ thành Handanovic bất lực.

Bàn thua này như đánh vào lòng tự trọng của Inter. Họ dồn lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, phải đợi tới khi Candeva được tung vào sân, tình hình mới thay đổi.

Sự quấy phá liên tục của Candreva (và Eder bên cánh đối diện) đã giúp Inter có thế trận tốt hơn rất nhiều so với hiệp 1. Hệ quả, họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha tạt bóng rất dẻo của Candreva, Icardi đã đánh đầu tung lưới Palermo.

Trong những phút tiếp theo, Inter dồn ép đối thủ nghẹt thở. Bóng liên tục được luân chuyển ra hai biên để Candreva và Eder uy hiếp khung thành đối thủ. Thế nhưng, hôm nay thực sự là ngày không may mắn với Inter.

Liên tiếp những cơ hội được họ tạo ra nhưng bóng vẫn không chịu bay vào lưới. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống đánh đầu ở cự ly gần (đi sạt cột dọc) của Eder.

Sau trận đấu này, Inter vẫn còn nhiều điều phải cải thiện (nếu muốn đua vị trí dự Champions League) nhưng ít nhất, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ khiến cho những CĐV "tạm hài lòng" phần nào.

Trong thời gian tới, họ sẽ đón hai tân binh Joao Mario và Gabriel Barbosa. Người ta chờ đợi bộ mặt sáng sủa hơn từ Nerazzurri.

 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X