Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Genoa 3-0 AC Milan: Rớt xuống mặt đất

Thứ Tư 26/10/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đánh giá cao hơn hẳn Genoa, song AC Milan đã bất ngờ gục ngã với tỉ số 0-3. Đây là trận thua đầu tiên của AC Milan sau 3 chiến thắng liên tiếp và là trận thua đậm nhất của thầy trò HLV Vincenzo Montella từ đầu mùa.

Trên sân nhà Luigi Ferraris, Genoa đã vượt qua AC Milan với tỉ số rất đậm 0-3. Chiến thắng đậm này của Genoa có phần may mắn khi Milan phải nhận cú đúp 'thảm họa'. Đâu tiên là việc phải chơi thiếu người từ phút 56 sau chiếc thẻ đỏ của Gabriel Paletta. Đến phút 80, mọi hy vọng có điểm của Milan sụp đổ khi Juraj Kucka có pha đốt lưới nhà ngớ ngẩn.
Genoa 3-0 AC Milan Rot xuong mat dat hinh anh
 


Thua trận này, AC Milan không những bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu của Juventus mà nhiều khả năng còn mất luôn vị trí thứ ba vào tay Napoli nếu đội bóng này vượt qua được Empoli trong trận đấu diễn ra vào sáng mai.

Trong cuộc đối đầu với Genoa, đội hình của Milan có hai sự thay đổi so với trậ gặp Juventus. Ở hàng thủ, Ignazio Abate nhường chỗ cho Andrea Poli. Trong khi đó ở hàng công, Keisuke Honda thế chỗ của Suso.

Dường như việc phải bung sức quá nhiều ở trận thắng 1-0 trước Juventus đã gây ra những khó khăn nhất định cho AC Milan trong chuyến làm khách Genoa. Dù vẫn cầm bóng nhỉnh hơn so với đối thủ, nhưng sự sắc nét trong các pha tấn công của Milan đã giảm đi đáng kể. Suốt trong hiệp 1, Bacca, Honda không tung ra bất cứ pha dứt điểm nào. Trong khi đó con số với Niang là một.

Trong khi hàng công bế tắc, thì ở phía dưới hàng thủ của Milan trận này cũng chơi rất thiếu tập trung và điều này sớm khiến đội khách phải trả giá bằng bàn thua ở ngay phút 11 của trận đấu với việc để Nicola Ninkovic thoải mái đánh đầu trong vòng cấm. Sau khi nhận bàn thua sớm, Milan vùng lên nhưng không thu về kết quả.

Sang hiệp 2, mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Milan khi hậu vệ Gabriel Paletta phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân vào phút 56. Chơi thiếu người, HLV Vincenzo Montella buộc phải tăng cường thêm nhân sự cho hàng thủ khi liên tiếp rút 3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công ra khỏi sân. Dẫu vậy phương án này cũng chỉ giúp Milan duy trì được sự chắc chắn tới phút 80, thời điểm mà Juraj Kucka có pha đốt lưới nhà khá vô duyên.

6 phút sau đó, Leonardo Pavoletti kết thúc mọi hy vọng của Milan với pha đi bóng và dứt điểm trong vòng cấm trước sự bất lực của Romagnoli và Donnarumma. Thất bại này khiến mạch 7 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp của Milan đã bị chặn đứng theo cách không thể phũ phàng hơn.

Đội hình thi đấu
Genoa:
Perin, Edenilson (Fiamozzi 77'), Izzo, Burdisso, Simeone (Pavoletti 67'), Munoz, Rigoni, Veloso, Rincon, Laxalt, Ninkovic (Lazovic 54')
Milan: Donnarumma; Poli, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Kucka, Locatelli, Bonaventura; Honda (L.Adriano 62'), Bacca (Gomez 58'), Niang (Suso 70')


 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X