Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chievo 3-5 AS Roma: Nỗ lực đáng khen

Chủ Nhật 21/05/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma vẫn chưa hết hy vọng vô địch Serie A mùa này sau trận thắng 5-3 trước Chievo.


Trong trận đấu sớm của vòng 37, AS Roma đã có chiến thắng tưng bừng 5-3 trên sân nhà của Chievo. Với 3 điểm có được từ trận này, Roma đã thu hẹp khoảng cách với đội nhất bảng Juventus xuống còn 1 điểm. Nếu Juve không thể thắng Crotone, thì lượt trận hạ màn của Serie A hứa hẹn sẽ rất kịch tính. Bởi vậy điều cần làm với thầy trò Luciano Spalletti lúc này là cầu nguyện cho Juventus sảy chân, dù khả năng xảy ra điều này là không cao.

Trở lại với chiến thắng 5-3 của Roma trước Chievo. Trận này, Roma để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước từ ngay phút 15 của trận đấu sau pha lập công của Lucas Castro. Khoảng thời gian sau đó là màn rượt đuổi tỉ số giữa hai đội. El Shaarawy gỡ hòa cho Roma ở phút 28. 10 phút sau đó, Roberto Inglese đưa Chievo vượt lên dẫn trước một lần nữa. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Salah đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, thế trận gần như nằm trong tầm kiểm soát của Roma. Trong khi đó, khác với hiệp 1, Chievo đã thi đấu kém đi trông thấy. Tận dụng điều này, Roma liên tiếp khiến mảnh lưới của đội chủ nhà rung lên. El Shaarawy, Salah tiếp tục lập công nâng tỉ số lên 4-2, trước khi Edin Dzeko ghi bàn thắng thứ 5. Vào phút 86, Chievo có thêm bàn thắng nhờ công của Inglese nhưng điều này không thể giúp họ tránh khỏi một trận thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X