Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chievo 1-3 AC Milan: Bay vào Top 3

Thứ Hai 17/10/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Chievo đã giúp Milan leo lên xếp thứ 3 trên BXH Serie A.

Trước khi bước vào trận đấu trên sân Bentegodi, Milan và Chievo đang có cùng 13 điểm. Chính vì thế, 2 CLB này đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm với hy vọng chen chân vào Top 3.
Chievo 1-3 AC Milan Bay vao Top 3 hinh anh
 


Với lợi thế sân nhà, Chievo khởi đầu tốt hơn so với AC Milan. Trong suốt hiệp đấu thứ nhất, Chievo tạo ra được không ít cơ hội về phía khung thành của đội khách. Thế nhưng, trong một ngày mà các chân sút tỏ ra quá vô duyên, đội chủ nhà đã không thể ghi khi hiệp 1 khép lại.

Đã vậy, vào phút 44, Chievo còn để Milan ghi bàn. Từ pha phá bóng bất cẩn của cầu thủ chủ nhà, Kucka cướp được bóng rồi đi thêm vài nhịp trước khi tung cú sút bằng chân trái cực mạnh đánh bại thủ môn Sorrentino.

Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu, Chievo lại tiếp tục phải nhận bàn thua. Phút 46, nhận được chuyền của Bonaventura, Niang dẫn bóng lao thẳng về phía khung thành đội khách trước khi tung cú dứt điểm căng như kẻ chỉ nâng tỉ số lên 2-0 cho Milan.

Bị nới rộng cách biệt, các cầu thủ Chievo dâng lên tìm kiếm bàn thắng, nhưng những pha hãm thành của đội chủ nhà chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm. Phút 76, Brisa thắp lại hy vọng có điểm cho Chievo sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, hạ gục thủ thành Donnarumma, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Nhưng đây cũng là tất cả những gì mà Chievo có được. Đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Dainelli chấm dứt hoàn toàn hy vọng của đội nhà với pha đá phản lưới, mang về chiến thắng 3-1 cho Milan.

Thắng trận, Milan leo lên xếp thứ 3 với 16 điểm sau 8 vòng đấu còn Chievo đứng thứ 6 khi có được 13 điểm.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X