Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chievo 1-2 Juventus: 3 điểm nhọc nhằn nhờ đá phạt

Thứ Hai 07/11/2016 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Chievo nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm nhờ cú đá phạt đẹp mắt của tiền vệ tân binh Miralem Pjanic...

Thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng vì chấn thương, Juventus đã có 90 phút không hề dễ dàng trong chuyến viếng thăm Marcantonio Bentegodi. Tuy vậy, với khoảnh khắc lóe sáng của các ngôi sao, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn giành trọn 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu BXH sau vòng đấu thứ 12.

Ở trận đấu này, Juventus không có sự phục vụ của 2 nhân tố quan trọng là Chiellini và Dybala. Đáng nói hơn, HLV Allegri còn quyết định xoay tua nhân sự khi bỏ hàng loạt trụ cột khác ngoài sân như Bonucci, Dani Alves, Sami Khedira hay Claudio Marchisio. Bởi vậy, các Nhà ĐKVĐ đã có màn khởi đầu rất khó khăn tại sân Marcantonio Bentegodi, nhất là khi Chievo chủ động chơi phòng ngự - phản công.
Chievo 1-2 Juventus 3 diem nhoc nhan nho da phat hinh anh
Pjanic mang về 3 điểm cho đội nhà nhờ cú sút phạt đẹp mắt


Phải tới phút 28, Juventus mới tạo ra tình huống đáng kể đầu tiên. Chỉ có điều cú lốp bóng của tiền đạo Mario Mandzukic lại đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Chievo.

Bế tắc trong tấn công, Juventus đã đẩy cao đội hình tấn công ở hiệp đấu thứ 2. Kết quả, vào phút 52, Lão bà đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Juan Cuadrado, tiền đạo Mario Mandzukic chỉ cần 1 nhịp đỡ bóng trước khi tung cú dứt điểm chìm hạ gục thủ thành Sorrentino, đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn mở tỷ số, Juventus chủ động nhường thế trận cho Chievo. Đó cũng là thời điểm các Nhà ĐKVĐ tạo ra nhiều cơ hội từ các đợt phản công chớp nhoáng.

Tuy nhiên, thay vì nhân đôi cách biệt, Juventus lại để Chievo gỡ hòa bởi sai lầm của hàng phòng ngự. Người mắc sai lầm là hậu vệ Lichtsteiner với pha phạm lỗi với Pellissier trong vòng cấm ở phút 65. Trọng tài không chỉ cho Chievo được hưởng phạt đền mà còn rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ người Thụy Sỹ. Trên chấm 11m, đích thân tiền đạo Sergio Pellissier đã đánh bại Buffon, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.


Sau bàn gỡ hòa, Juventus rơi vào thế bị động trước sự hưng phấn của đội chủ nhà. Tuy vậy, ở thời điểm quan trọng đó, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ghi được bàn thắng thứ 2 nhờ 1 khoảnh khắc siêu sao. Người đã tạo nên sự khác biệt cho các vị khách là tiền vệ Miralem Pjanic với 1 cú sút phạt đẹp mắt khiến thủ thành Sorrentino chỉ biết đứng nhìn.

Trong khoảng 15 phút còn lại, Chievo vùng lên tấn công dữ dội nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Juve kể từ sau trận thua Milan. Từng đó là đủ để thầy trò Allegri tiếp tục dẫn đầu BXH Serie A sau vòng đấu thứ 12.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X