Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bologna 0-1 Inter Milan: Lần đầu của Gabigol

Thứ Hai 20/02/2017 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút trẻ Gabigol đã lần đầu tiên nổ súng, giúp Inter vượt qua Bologna với tỷ số 1-0.

Sau thất bại trước Juventus, Inter không gục ngã mà trái lại, họ tiếp tục bay cao trở lại. Sau khi vượt qua Empoli ở vòng đấu trước, tới vòng này, Inter tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng khi vượt qua Bologna với tỷ số 1-0.

Dù vậy, đây là chiến thắng không dễ dàng của Inter bởi họ đã phải chờ tới phút 81 mới có thể ghi bàn thắng. Người lập công cho Nerazzurri là tiền đạo Gabriel Barbosa.

Chân sút người Brazil là tân binh đáng để kỳ vọng của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, anh gần như mất hút dưới thời HLV De Boer và cả Pioli.

Trong thời gian qua, HLV Pioli đã lên tiếng hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội cho Gabriel Barbosa để chứng tỏ tài năng của mình. Tuy nhiên, chân sút người Brazil vẫn có quá ít thời gian (mỗi trận chỉ được ra sân khoảng hơn 10 phút cuối).
Bologna 0-1 Inter Milan Lan dau cua Gabigol hinh anh
Gabriel Barbosa ghi bàn đầu tiên trong màu áo Inter

Mãi tới trận đấu với Bologna, Gabriel Barbosa mới tận dụng được những cơ hội ít ỏi của mình. Sau khi vào sân ở phút 74 thay cho Candreva, Gabigol chỉ mất 8 phút để chọc thủng lưới đối thủ. Dù bàn thắng này khá đơn giản nhưng nó có ý nghĩa cực lớn với Gabriel Barbosa.

Trước thời điểm ấy, Inter đã thi đấu khá tốt trước Bologna (tung ra 16 cú sút) nhưng vấn đề họ thiếu may mắn để tạo nên sự khác biệt.

Dù sao, điều quan trọng nhất, Inter đã có chiến thắng và những CĐV kỳ vọng bàn thắng ở trận đấu này có thể mở ra hướng tích cực cho thần đồng Gabigol ở Inter.
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X