Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma 2-0 Empoli: Kỷ lục của Edin Dzeko

Chủ Nhật 02/04/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của tiền đạo Edin Dzeko đã giúp Roma dễ dàng đánh bại Empoli để tiếp tục bám đuổi Juventus tại Serie A 2016/17.

Quyết tâm bám đuổi Juventus giúp Roma tràn đầy nhuệ khí trong cuộc tiếp đón Empoli. Và ngay phút 12, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải, Edin Dzeko ra chân nhạy cảm tung lưới thủ thành Lukasz Skorupski.

Quãng thời gian sau đó, Roma chơi thong dong và phút 56, họ một lần nữa xuyên thủng mành lưới Empoli và người lập công lại là Dzeko. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 33 của tiền đạo người Bosnia mùa này, qua đó giúp anh trở thành chân sút xuất sắc nhất của Roma trong một mùa giải, vượt qua kỉ lục cũ của Francesco Totti, Rodolfo Volk và Pedro Manfredini (32 bàn).
AS Roma 2-0 Empoli Ky luc cua Edin Dzeko hinh anh
AS Roma 2-0 Empoli


Empoli dù phản kháng quyết liệt, nhưng họ cũng không thể có nổi 1 bàn danh dự và đành chấp nhận trắng tay rời sân Olimpico.

Chiến thắng quan trọng này khiến Roma vững vàng ở vị trí thứ 2 và tiếp tục kiên trì bám đuổi đội đầu bảng Juventus. Hiện tại, thầy trò Luciano Spalletti đang nắm trong tay 68 điểm, kém "Lão bà" 5 điểm. Trong khi đó, Empoli vẫn chôn chân đứng thứ 17 với 22 điểm, hơn nhóm rớt hạng 7 điểm.

Đội hình ra sân
Roma: Szczesny; Manolas, Fazio (Juan Jesus 85), Rudiger; Bruno Peres, Paredes, Nainggolan, Mario Rui; Salah, Perotti (Grenier 61); Dzeko (Totti 72)
Empoli: Skorupski; Laurini, Veseli, Barba (Cosic 77), Pasqual; Krunic, Buchel, Croce; El Kaddouri (Maccarone 73); Marilungo (Tello 58), Thiam

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X