Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-0 Lazio: Tiếp đà hồi sinh

Thứ Tư 21/09/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng của Carlos Bacca và M'Baye Niang giúp AC Milan giành thắng lợi 2-0 trước Lazio, đồng thời duy trì chuỗi trận bất bại trước đội bóng thủ đô tại Serie A.
AC Milan 2-0 Lazio Tiep da hoi sinh hinh anh
AC Milan thắng trận thứ 2 liên tiếp ở Serie A

AC Milan đã kết thúc mùa giải khốn khổ 2015/16 bằng chuỗi 5 trận không thể thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, họ đã thể hiện bộ mặt tươi mới hơn dưới thời tân HLV Vincenzo Montella. Tiếp đón Lazio, đối thủ không thể thắng Milan được một trận ở Serie A tại San Siro kể từ năm 1989, đội bóng áo sọc đỏ đen nhập cuộc rất tự tin.

Phút 36, Marco Parolo của Lazio lóng ngóng để mất bóng ở khu vực giữa sân. Juraj Kucka đoạt bóng, chọc khe tinh tế xé toang hàng phòng ngự Lazio cho Carlos Bacca băng xuống đối mặt với thủ thành Thomas Strakosha. Chân sút người Colombia đã lạnh lùng đánh bại Strakosha, mở tỷ số cho Milan. Một lần nữa, Bacca là hung thần của Lazio. Ở 2 lần gặp đội bóng thủ đô Roma tại Serie A mùa giải trước, Bacca cũng đã nổ súng.

Đến phút 74, bóng chạm tay của hậu vệ Stefan Radu trong vòng cấm và đội chủ nhà Milan được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Niang không mắc sai lầm nào, ấn định tỷ số 2-0 cho Milan. Với thắng lợi này, Milan tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 9 điểm. Về phía Laizo, đội bóng này vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 với 7 điểm sau 5 vòng đấu.

Đội hình thi đấu
Milan: Donnarumma; De Sciglio, Calabria, Romagnoli, Paletta; Bonaventura (Honda 82'), Kucka, Montolivo; Bacca (Gomez 87'), Niang, Suso (Locatelli 68').
Lazio: Strakosha; Basta, Radu, De Vrij, Bastos (Keita46'); Cataldi (Alberto 77'), Parolo, Milinkovic-Savic, Lulic, Dordevic (Anderson 46'), Immobile.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X