Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Sampdoria, "nhà vua" Inter Milan dứt mạch thắng

Thứ Hai 13/09/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận cầu Sampdoria vs Inter tại vòng 3 Serie A 2021/22, Inter đã 2 lần vượt lên dẫn bàn song đều bị đối thủ san hòa, qua đó chấp nhận chia điểm đáng tiếc.

Bàn thắng Sampdoria vs Inter Milan (2-2)

Sampdoria: Yoshida (33'), Augello (47')
Inter: Dimarco (18'), Martinez (44')

Làm khách của Sampdoria, Inter Milan ra sân trong sơ đồ 3-5-2 với Martinez và Dzeko đá cặp tiền đạo. Hỗ trợ cho họ là hàng tiền vệ 5 người giăng ngang, bao gồm Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella và Darmian. Ở hàng thủ, bộ 3 trung vệ Dimarco, De Vrij và Skriniar án ngữ trước khung thành của đội trưởng Handanovic.
Sampdoria vs Inter Milan
 
Với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, Inter Milan tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Sampdoria không phải dạng vừa, họ sẵn sàng chơi đôi công, qua đó tạo ra thế trận hấp dẫn với fan trung lập. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Nerazzurri có bàn mở tỉ số ở phút 18 nhờ công của hậu vệ Dimarco.

Chịu bàn thua, Sampdoria vùng lên mạnh mẽ, tạo ra thế tấn công lấn lướt. Khung thành của Handanovic liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Đến phút 33, nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với pha lập công của Maya Yoshida.

Làm khách của Sampdoria chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng ở Serie A. Inter Milan sở hữu đội hình toàn ngôi sao nhưng không thể áp đảo đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc mải mê tấn công khiến Sampdoria phải trả giá ở ở cuối hiệp 1. Nerazzurri phản công nhanh, Barella mở bóng thuận lợi để Martinez dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên thành 2-1.
Inter Milan
Edin Dzeko có trận đấu mờ nhạt

Tuy nhiên, Inter Milan đã không bảo toàn được lợi thế dẫn bàn. Ngay ở đầu hiệp 2, Sampdoria đã quân bình tỉ số 2-2 với pha làm bàn của Tommaso Augello. Trước đó phải dành lời khen cho Bartosz Bereszynski khi anh tung ra đường kiến tạo không thể thuận lợi hơn cho đồng đội.

Chứng kiến thế trận có phần bế tắc, HLV Inzaghi liên tiếp thay 5 cầu thủ thủ để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Lần lượt Vidal, D'Ambrosio, Correa, Dumfries và Sensi vào sân. Nhưng thế trận không mấy cải thiện cho Inter Milan. Sức mạnh tinh thần từ phía CĐV nhà đã giúp Sampdoria thi đấu trên cơ nhà ĐKVĐ.

Thống kê cho thấy Sampdoria cầm bóng 52% và tung ra 15 cú sút, gấp đôi so với Inter Milan. Nếu không có sự xuất sắc của Handanovic, Nerazzurri thậm chí đã phải nhận một thất bại thay vì ra về với 1 điểm. Ở những phút cuối, trận đấu như vỡ vụn với những pha phạm lỗi liên tiếp của cầu thủ 2 bên. Trọng tài phải rút 5 chiếc thẻ vàng chỉ trong chưa đầy 10 phút còn lại.
Inter Milan
Sampdoria xuất sắc cầm chân nhà ĐKVĐ trên sân nhà

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2. Inter Milan của tân HLV Inzaghi đã đứt mạch thắng trước Sampdoria. Có vẻ như 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế đã khiến nhà ĐKVĐ mất đà hưng phấn. Inzaghi còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn biến đội bóng thành cỗ máy chiến thắng giống như người tiền nhiệm Conte.
 

Đội hình thi đấu Sampdoria vs Inter Milan

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello (Murru 78'); Candreva, Silva (Torregrossa 89'), Thorsby, Damsgaard (Verre 78'); Caputo, Quagliarella (Askildsen 68')
Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Dimarco (Dumfries 67'); Darmian, Barella, Brozovic (Vidal 54'), Calhanoglu (Sensi 67'), Perisic (D'Ambrosio 54'); Dzeko, Lautaro Martinez (Correa 62')


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X