Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thiếu người, AC Milan vẫn ca khúc khải hoàn

Chủ Nhật 11/09/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Sampdoria vs AC Milan tại vòng 6 Serie A 2022/23, đội khách phải nhờ tới bàn thắng trên chấm 11m của chân sút Olivier Giroud mới có thể giành 3 điểm trên sân Comunale Luigi Ferraris.

Kết quả chung cuộc Sampdoria vs AC Milan

Ghi bàn: Duricic (57') - Messias (6'), Giroud (pen 67')

Thẻ đỏ: Rafael Leao (AC Milan, 47')

Việc Napoli và Inter Milan đánh bại Spezia và Torino ở các trận đấu sớm tại vòng 6 Serie A khiến áp lực đè nặng lên vai AC Milan khi họ hành quân đến Genova thi đấu với chủ nhà Sampdoria.

Sampdoria, với lợi thế sân nhà, đã tạo thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ liên tục uy hiếp khung thành của Mike Maignan nhưng các pha dứt điểm thiếu chính xác.

Kết quả Sampdoria vs AC Milan VĐQG Italia hôm nay 1
Giroud ghi bàn quyết định từ chấm 11m mang về 3 điểm cho AC Milan


Sau đó, đội chủ nhà phải trả giá với bàn thua ở phút thứ 6. AC Milan lấy được bóng từ phần sân nhà, mở cuộc phản công bên cánh trái. 4 cầu thủ áo sọc đỏ đen phối hợp trong vùng cấm trước khi Rafael Leao chuyền cho Junior Messias dứt điểm thành bàn.


Tới phút 21, Charles De Ketelaere làm tung lưới Sampdoria sau pha không chiến cận thành. Tuy vậy, bàn thắng của cầu thủ mang số áo 90 không được công nhận sau khi trọng tài cần 3 phút để tham khảo VAR và xác nhận đồng đội của anh đã phạm lỗi trước đó.

Ngay những giây đầu hiệp hai, Alex Ferrari đổ máu sau pha va chạm. Leao tung người móc bóng nhưng chân của anh đá thẳng vào vùng mặt của Ferrari khiến hậu vệ Sampdoria nằm sân đầy đau đớn.

Leao nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài và phải rời sân, sau khi đã nhận thẻ vàng đầu tiên trong hiệp một. AC Milan chỉ còn 10 người trên sân từ phút 46.

Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà dần tạo sức ép lớn bên phần sân đối phương. Tới phút 57, họ đã có bàn gỡ 1-1 sau cú đánh đầu đưa bóng về góc xa khung thành của Filip Duricic.

Phút 66, AC Milan được hưởng phạt đền sau tình huống đánh đầu của Giroud, bóng chạm tay cầu thủ Sampdoria trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Giroud không mắc sai lầm nào để giúp AC Milan dẫn 2-1.

Trong gần 30 phút còn lại của trận, AC Milan nỗ lực phòng ngự để bảo vệ chiến thắng. Sampdoria cầm bóng tới 70% trong hiệp hai, tung 6 cú sút với 4 lần trúng đích nhưng không thể gỡ hòa. AC Milan thắng sát nút 2-1 ngay trên sân khách để đứng thứ 2 trên BXH Serie A với 14 điểm, kém Napoli chỉ số phụ.

Đội hình xuất phát Sampdoria vs Milan

  • Sampdoria: Emil Audero; Bartosz Bereszynski, Jeison Murillo, Alex Ferrari, Tommaso Augello; Gonzalo Villar; Mehdi Leris, Tomas Rincon, Abdelhamid Sabiri, Filip Djuricic; Francesco Caputo
  • AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Simon Kjaer, Theo Hernandez; Tommaso Pobega, Sandro Tonali; Junior Messias, Charles de Ketelaere, Rafael Leao; Olivier Giroud

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X