Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho tái ngộ "người yêu cũ" Inter Milan ở Cúp quốc gia Italia

Thứ Sáu 21/01/2022 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có một chút bất ngờ diễn ra ở trận Roma vs Lecce thuộc vòng 1/8 Coppa Italia nhưng sau 90 phút, đội chủ nhà vẫn biết cách chiến thắng.

Kết quả chung cuộc Roma vs Lecce (3-1)

Ghi bàn: Kumbulla (40'), Abraham (54'), Shomurodov (81') - Calabresi (14')
Thẻ đỏ
Lecce: Gargiulo (62')

Chỉ phải đối đầu đội hạng dưới Lecce là cơ hội không thể tốt hơn để Roma đi tiếp ở đấu trường cúp quốc nội. Đội bóng thủ đô nhập cuộc tự tin, nhưng lại để Leece mở tỷ số bất ngờ sau pha bóng cố định ở phút 14. Sau quả đá phạt góc bên cánh trái, Calabresi băng vào đánh đầu hạ toàn bộ hàng thủ áo bã trầu.
Roma
Roma thắng ngược sau khi bị dẫn bàn

Ban đầu, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng do xác định một cầu thủ đội khách tham gia vào pha tấn công bị việt vị. Tuy nhiên, ông đã thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR.

Tuy nhiên, đó cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất mà Lecce thực hiện được trong trận này. Phần còn lại của trận đấu thuộc hoàn toàn về Roma. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được trao cho Abraham, nhưng tiền đạo người Anh không thể tận dụng. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea vẫn kịp để lại dấu ấn bằng đường kiến tạo bằng đầu để Kumbulla gỡ hòa cho Roma ở phút 40.

Abraham không thể ghi bàn từ cự ly gần, nhưng anh lại xé lưới Leece từ ngoài vùng cấm. Phút 54, pha xoay trở dũng mãnh trước vòng cấm của Abraham được kết thúc bằng một cú sút búa bổ đưa Roma vươn lên dẫn trước.

Mọi chuyện càng khó hơn với Lecce khi đến phút 62, họ chỉ còn 10 người sau thẻ đỏ của Gargiulo. Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, Abraham tiếp tục góp dấu giày với pha làm tường giúp Roma tổ chức phản công và thu về bàn thứ 3 ở phút 81. Shomurodov thoát xuống bên cánh phải từ đường chuyền của Mkhitaryan. Anh rê dắt khéo léo rồi sút vào góc gần ấn định thắng lợi cho Giallorossi.
Roma
HLV Mourinho sắp gặp lại đội bóng cũ Inter Milan

Thắng chung cuộc 3-1, Roma tiến vào tứ kết Coppa Italia gặp đối thủ chờ sẵn mình là Inter Milan. Như vậy, HLV Jose Mourinho chuẩn bị có ngày trở về "mái nhà xưa" Giuseppe Meazaa. Chia sẻ về trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng tạo bất ngờ trước Inter. Họ đang là đội mạnh nhất Serie A và chắc chắn cũng dành sự quan tâm cho Cúp Quốc gia".

Đội hình xuất phát Roma vs Lecce


Roma: Patricio; Karsdorp, Kumbulla, Ibanez, Maitland-Niles; Cristante, Veretout; Perez, Oliveira, Afena-Gyan; Abraham

Lecce: Bleve; Barreca, Dermaku, Calabresi, Gendrey; Blin, Listkowski; Di Mariano, Gargiulo, Helgason; Olivieri

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X