Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old Trafford

Chủ Nhật 12/09/2021 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Man Utd, Juventus tiếp tục khởi đầu khó khăn dưới thời Allegri với thất bại trên sân của Napoli.
Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận mở màn, Juventus lên quyết tâm lớn khi đụng độ Napoli ở vòng 3 Serie A. Lão bà đã tạo ra lợi thế sớm nhờ công của Alvaro Morata. Nhưng rốt cuộc, đội bóng của Allegri lại để đối thủ ngược dòng và phải hứng chịu thất bại với tỉ số 1-2.
Nhận định Napoli vs Juventus 23h00 ngày 11/9
 
Khó khăn là điều đã được dự báo cho Juventus khi ở trận đấu này, họ thiếu vắng rất nhiều nhân tố quan trọng như Chiesa (treo giò), Dybala, Danilo, Sandro, Cuadrado hay Bentancur (sau khi trở về Nam Mỹ dự vòng loại World Cup 2022).

Với sự hưng phấn sau 2 trận ra quân toàn thắng và ưu thế sân nhà, Napoli nhập cuộc rất chủ động với lối chơi tấn công. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ đã khiến Napoli phải trả giá ở phút thứ 10. Từ tình huống để mất bóng vô duyên của trung vệ Manolas, tiền đạo Alvaro Morata đã đánh bại Ospina trong thế đối mặt dù có góc sút khá hẹp.

Sau bàn thua, Napoli vùng lên tấn công dữ dội. Họ đã tạo ra sức ép khá lớn về khung thành của Szczesny nhưng cả Politano và Insigne đều không thể dứt điểm tốt để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong thế trận đó, Juventus đã thể hiện được sự lợi hại với nhiều tình huống phản công tốc độ. Nếu thủ thành Ospina không thi đấu xuất sắc, Kulusevski đã có thể nhân đôi cách biệt cho Juventus trước khi hiệp 1 khép lại.
Juventus
 

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn ở hiệp 2 khi Napoli buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Với sức ép liên tiếp, cuối cùng đội bóng của Spalletti đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 57. Trước cú sút của Insigne, thủ thành Szczesny không thể bắt dính bóng. Ngay lập tức, tiền vệ Matteo Politano đã ập vào sút bồi ở góc hẹp gỡ hòa 1-1 cho Napoli.

Ở nửa sau hiệp 2, trận đấu diễn ra trong thế đôi công hấp dẫn bởi cả Napoli và Juventus đều tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm. Nhưng ở trận đấu này, do thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng, Juventus thi đấu thiếu hiệu quả trong cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.
Juventus
 

Về phần mình, Napoli chơi tốt hơn hẳn ở hiệp 2. Cộng với sự hưng phấn sau bàn gỡ hòa, đội bóng của HLV Spalletti đã tạo được sức ép ở thời điểm cuối trận. Kết quả, vào phút 85, từ tình huống đá phạt góc của Zielinski, hàng thủ của Juventus đã bị xáo trộn. Trung vệ Koulibaly không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Napoli.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU NAPOLI VS JUVENTUS


NAPOLI: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Mario Rui (Malcuit 90'); Fabian Ruiz, Anguissa; Politano (Lozano 72'), Elmas (Ounas 46'), Insigne (Ramsey 73'); Osimhen (Petagna 90').

JUVENTUS: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Pellegrini (De Ligt 57'); McKennie (Ramsey 72'), Locatelli, Rabiot; Bernardeschi, Morata (Kean 82'), Kulusevski.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X