Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận thứ 8 liên tiếp, Juventus thổi lửa vào cuộc đua vô địch Serie A

Chủ Nhật 08/01/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Juventus vs Udinese đã diễn ra theo đúng kịch bản mà đội chủ nhà mong muốn khi họ tung ra được đòn chí mạng ở những phút cuối cùng nhờ công của một cái tên không ngờ.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Udinese (1-0)

Ghi bàn: Danilo (86')

Juventus vắng Gleison Bremer, Leonardo Bonucci, Juan Cuadrado, Paul Pogba, Dusan Vlahovic, Mattia De Sciglio và Kaio Jorge vì chấn thương, nhưng đón bộ đôi Angel Di Maria và Adrien Rabiot trở lại sau World Cup 2022. Phía đối diện, Udinese chỉ thua hai trong 15 trận gần nhất, dù không có Gerard Deulofeu và Adam Masina.

fl5gqkfwyaeikx9-jpeg-167313550-2797-7525-1673135545
Danilo (số 6) mừng bàn duy nhất giúp Juventus hạ Udinese

Hiệp một diễn ra cân bằng khi Juventus chỉnh hơn với 54% thời lượng kiểm soát bóng, dứt điểm 5 lần với hai cú trúng đích, so với 7 và 2 của đội khách. Nhưng cơ hội chia đều cho hai đội.

Phút 17, Sandi Lovric tạt về cột xa để Walace đánh đầu cận thành, nhưng thủ môn Wojciech Szczesny đã khép góc. Hai phút sau, Juventus đáp trả cũng với pha không chiến. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Daniele Rugani đánh đầu cận thành không thắng được Marco Silvestri. Những phút cuối, lần lượt Moise Kean và Walace uy hiếp khung thành, nhưng thủ môn hai đội vẫn thi đấu tập trung.

Sang hiệp hai, Juventus kiểm soát thế trận và có loạt cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, nhưng Kean, Manuel Locatelli hay Rabiot đều phung phí. Từ phút 62, HLV Max Allegri lần lượt tung Federico Chiesa, Leandro Paredes và Arkadiusz Milik vào sân, giúp Juventus kiểm soát bóng tới 75% trong hơn 15 phút tiếp theo, nhưng lại bế tắc.

Dù vậy, "Lão bà" tạo khác biệt ở phút 86, khi Paredes bấm bóng để Chiesa đỡ ngực một nhịp rồi chuyền ngang để Danilo dứt điểm vào lưới trống, giữ ba điểm ở lại Turin.

Chiến thắng thứ tám liên tiếp tại Serie A giúp Juventus vươn lên từ vị trí thứ tám lên thứ hai với 37 điểm, kém Napoli bốn điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Juventus cũng giữ sạch lưới 12 trong 17 trận đầu tiên tại Serie A mùa này, thông số chỉ kém Cagliari với 13 trận ở mùa 1966-1967, trong lịch sử giải đấu.

Đội hình thi đấu Juventus vs Udinese

  • Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo, Daniele Rugani, Alex Sandro; Weston McKennie, Fabio Miretti, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Filip Kostic; Angel Di Maria; Moise Kean.
  • Udinese: Marco Silvestri; Rodrigo Becao, Jaka Bijol, Nehuen Perez; Roberto Pereyra, Sandi Lovric, Walace, Jean-Victor Makengo, Destiny Udogie; Beto, Isaac Success.

Kết quả - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X