Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Lazio, Juventus đụng độ Inter ở bán kết Coppa Italia

Thứ Sáu 03/02/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), Juventus đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết cúp Quốc gia (Coppa) Italia mùa giải 2022/23.

Phút 44, Filip Kostic treo bóng vừa tầm từ cánh trái để Bremer bật cao đánh đầu, hạ gục toàn bộ hàng phòng ngự Lazio.

Trung vệ người Brazil ghi bàn thắng thứ 2 ở mùa này, qua đó đưa Juventus vào bán kết cúp Quốc gia gặp Inter, đội bóng đang là nhà đương kim vô địch.

xvv
Juventus đã có 21 lần vào chung kết và 14 lần lên ngôi vô địch, thành tích tốt nhất lịch sử cúp Quốc gia.

Cúp Quốc gia cũng là đấu trường duy nhất có thể giúp "Lão phu nhân" cứu vớt mùa giải đáng thất vọng. Trước đó, họ đã bị loại từ vòng bảng Champions League. Ở Serie A, CLB thành Turin không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch sau án phạt trừ 15 điểm.

Trở lại với trận đấu tại Allianz Stadium, thầy trò HLV Max Allegri có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Hàng tiền vệ 5 người của "Bianconeri" dễ dàng bẻ gãy các đợt tấn công của Lazio từ giữa sân. Đội bóng thủ đô chơi bế tắc và chỉ có thể tìm kiếm cơ hội từ những cú sút xa.

Sau khi có bàn mở tỷ số ở cuối hiệp một, Juventus chủ động nhường thế trận trong 45 phút còn lại. Lazio cầm bóng đến 68% nhưng cũng chẳng tạo ra cơ hội nào đáng kể. Tổng cộng Ciro Immobile cùng đồng đội có 11 lần dứt điểm trong 90 phút, chỉ 1 đi trúng đích và không thể làm khó thủ thành Mattia Perin.

Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa Cremonese và Fiorentina. Hai trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 4 hoặc 5/4, trong khi lượt về diễn ra sau đó 20 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X