Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại tỏa sáng, Juventus thắng dễ

Thứ Ba 23/02/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Crotone, Juventus chưa rút ngắn khoảng cách đáng kể với ngôi đầu bảng nhưng cá nhân Cristiano Ronaldo đã trở lại vị trí số 1 trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A.
Ghi bàn: Ronaldo 38' & 45'+1, McKennie 65'
video
Không có bất ngờ nào xảy ra! Trước đối thủ đang chôn chân ở vị bét bảng như Crotone, Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là niềm vui của Cristiano Ronaldo với cú đúp bàn thắng.
Kết quả bóng đá Juventus vs Crotone trận đấu Serie A 2021 hình ảnh
Sơ đồ xuất phát của Juventus

Juventus bước vào trận đấu này sau 2 trận thua liên tiếp trước Napoli và Porto. Vì vậy, HLV Pirlo đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại Crotone bằng việc sử dụng đội hình mạnh với Cristiano Ronaldo và nhiều ngôi sao trụ cột. Với đẳng cấp vượt trội, Juventus đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về Crotone với cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung gỗ trong gang tấc của Reca ở phút thứ 6.

Sau ít phút đầu chơi chuệch choạc, Juventus đã kiểm soát tốt thế trận. Cơ hội đầu tiên được Lão bà tạo ra ở phút 18. Từ pha tấn công trung lộ, McKennie đã chuyền bóng rất thuận lợi với đà di chuyển của Ramsey. Tuy nhiên, trong thế đối mặt thủ thành Cordaz, tiền vệ xứ Wales lại sút trượt bóng.
Kết quả bóng đá Juventus vs Crotone trận đấu Serie A 2021 hình ảnh
Juventus thắng dễ 3-0

Tới phút 28, Chiesa đã thực hiện cú căng ngang đặt Cris Ronaldo vào thế đối mặt khung thành trống của Crotone ở phía cột xa. Nhưng do bóng đi lập bập, ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể tung ra cú dứt điểm trong sự tiếc nuối của HLV Pirlo.

Nhìn chung, trong 45 phút đầu tiên, Lão bà đã tạo ra thế trận áp đảo về tỉ lệ cầm bóng. Nhưng họ đã gặp không ít khó khăn trước hàng thủ số đông của Crotone. Phải tới phút 38, thế bế tắc của các nhà ĐKVĐ mới được phá vỡ. Không ai khác, chính Cristiano Ronaldo là người đã ghi tên mình lên bảng điện tử với pha di chuyển và đánh đầu cận thành trong thế không người kèm.

Bàn mở tỉ số của Ronaldo mang lại sự giải tỏa rất lớn cho Juventus. Vì vậy, ở ít phút còn lại, Juventus tiếp tục gây sức ép. Và ở phút bù giờ của hiệp đấu đầu tiên, Cristiano Ronaldo đã thực hiện cú đánh đầu dũng mãnh nữa nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus. Trước đó, phải kể tới nỗ lực tạt bóng của Ramsey bên phía cánh trái. Thậm chí, trước khi hiệp 1 kết thúc, CR7 còn có cơ hội tốt để hoàn tất cú hat-trick nhưng lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
Kết quả bóng đá Juventus vs Crotone trận đấu Serie A 2021 hình ảnh
Ronaldo lập cú đúp đánh đầu ngay trong hiệp 1

Hai bàn thắng chóng vánh ở cuối hiệp 1 đã mang lại lợi thế lớn cho Juventus khi bước vào hiệp 2. Không còn cách nào khác, Crotone buộc phải đẩy cao đội hình. Nhưng trước hàng thủ chắc chắn của Juventus, các vị khách không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Buffon.

Ngược lại, trong thế trận rình rập, Juventus vẫn thường xuyên tạo ra những cơ hội ngon ăn. Sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ, cuối cùng Lão bà đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 66 nhờ cú sút đầy uy lực trong vòng cấm của tiền vệ Weston McKennie.

Với chiến thắng này, Juventus đã có 45 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, khoảng cách giữa Lão bà với đội đầu bảng Inter Milan vẫn là 8 điểm. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, cú đúp vào lưới Crotone đã giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha vượt lên dẫn đầu danh sách dội bom với 18 bàn, hơn 1 bàn so với Lukaku.
Kết quả bóng đá Juventus vs Crotone trận đấu Serie A 2021 hình ảnh
McKennie ghi bàn hoàn tất chiến thắng 3-0 cho Juventus ở giữa hiệp 2

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


JUVENTUS: Buffon; Danilo, De Ligt, Demiral, Alex Sandro (Frabotta 85); Chiesa (Di Pardo 85), Bentancur (Fagioli 69), Ramsey (Bernardeschi 75), McKennie; Kulusevski (Morata 75), Ronaldo.

CROTONE: Cordaz; Magallan, Golemic, Luperto (Marrone 46); Pedro Pereira, Messias, Molina (Zanellato 71), Vulic, Reca; Ounas (Simy 71), Di Carmine.                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X