Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm với AC Milan, Juventus vẫn chưa biết thắng ở Serie A 2021/22

Thứ Hai 20/09/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn thư hùng trên sân Allianz giữa Juventus vs AC Milan đã kết thúc bất phân thắng bại. Kết quả này đồng nghĩa với việc Juventus vẫn chưa có chiến thắng sau 4 vòng đấu và rơi tự do xuống nhóm xuống hạng với vỏn vẹn 2 điểm.

Bàn thắng Juventus vs AC Milan (1-1)

Juventus: Morata (4')
AC Milan: Rebic (76')

Sau 3 trận mở màn chỉ biết hòa và thua, Juventus đã thể hiện quyết tâm rất lớn ở màn tiếp đón AC Milan và sớm có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 4 nhờ công của Morata. Tuy nhiên, ở thời điểm cuối trận, Milan đã giật lại 1 điểm nhờ cú đánh đầu của Ante Rebic. Với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu, Juventus đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Đây là màn khởi đầu tệ nhất của đội bóng này sau 60 năm.
Juventus vs AC Milan
 
Juventus bước vào trận đấu này với sự hưng phấn không nhỏ bởi cách đây ít ngày, họ đã có màn khởi đầu suôn sẻ ở vòng bảng Champions League với chiến thắng 3-0 trên sân của Malmo.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Juventus đã vùng lên chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mọi thứ diễn ra rất thuận lợi cho đội chủ nhà khi ở phút thứ 4, từ tình huống phản công nhanh, Alvaro Morata đã dễ dàng thực hiện cú lốp bóng tung lưới AC Milan trong thế đối mặt thủ thành Maignan.

Bàn mở tỉ số từ sớm đã mang lại sự tự tin lớn cho Juventus. Điều đó thể hiện rõ ở thế trận chặt chẽ và hiệu quả. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Maignan, AC Milan có thể còn phải nhận thêm 2 bàn thua từ các cú dứt điểm của Morata và Dybala.
Juventus
Juventus vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn sau 4 vòng mở màn Serie A

Nhìn chung, trong 45 phút đầu tiên, Juventus đã tạo ra thế trận lấn lướt. AC Milan lấy lại thế trận ở nửa sau hiệp 1 nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm trúng đích. Đội bóng áo đỏ-đen đã thực sự gặp khó khăn khi thiếu vắng cả 2 trung phong là Ibrahimovic và Giroud.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi AC Milan chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Trong khi đó, Juventus cũng tạo ra nhiều tình huống phản công có nét. Không khó hiểu khi ở hiệp 2, AC Milan chiếm tỉ lệ cầm bóng cao hơn (59%) và tung ra 7 cú dứt điểm.

Với sức ép liên tục, cuối cùng AC Milan đã có được điều mình cần từ tình huống cố định ở phút 76. Ante Rebic là người đã bật cao đánh đầu tung lưới Juventus sau cú đá phạt góc của Tonali.
Juventus
Morata sớm ghi bàn đưa Juventus vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4

Trong phần còn lại, HLV Allegri vội vã tung Kulusevski với quyết tâm giành 3 điểm. Nhưng bên kia chiến tuyến, AC Milan đã hài lòng với 1 điểm ở sân Allianz. Trước lối chơi chặt chẽ và thận trọng của đối thủ, Juventus đã không thể ghi bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Như vậy, sau 4 vòng đấu mở màn, Juventus vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn (hòa 2, thua 2). Với vỏn vẹn 2 điểm, Lão bà đã bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ ở Serie A. Đây là màn khởi đầu tệ nhất của Bianconeri sau 60 năm.
Juventus
Rebic đã ghi bàn giúp Milan giật lại 1 điểm trong chuyến viếng thăm Allianz

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU Juventus vs AC Milan


JUVENTUS: Szczęsny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Cuadrado (Chiesa 72'), Bentancur, Locatelli, Rabiot; Dybala (Kulusevski 79'), Morata (Kean 66').

AC MILAN: Maignan; Tomori, Kjaer (Kalulu 36'), Romagnoli, Hernández; Kessie (Bennacer 64'), Tonali; Saelemaekers (Florenzi 63'), Díaz (Maldini 90+3'), Leao; Rebic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X