Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Perisic ghi bàn muộn, Inter thoát thua trong gang tấc

Chủ Nhật 01/11/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải rất vất vả, Inter mới giữ lại được 1 điểm nhờ vào bàn thắng trong những phút bù giờ của Ivan Perisic. Trận hòa 2-2 với Parma khiến thầy trò Antonio Conte bỏ lỡ mất cơ hội tạm vươn lên ngôi đầu bảng Serie A.
Ghi bàn
Inter: Brozovic (64'), Perisic (90'+2)
Parma: Gervinho (46', 62')

Sau trận hòa Shakhtar Donetsk ở Champions League, Inter Milan lại gây thất vọng khi bị Parma cầm hòa với tỉ số 2-2 ở Serie A. Nói đúng hơn, thầy trò Antonio Conte đã phải rất nhọc nhằn mới gỡ lại 1 điểm nhờ bàn thắng quý giá ở phút bù giờ thứ 2 của Ivan Perisic.
Kết quả tỷ số Inter Milan vs Parma Serie A 202021 hình ảnh
Perisic giúp Inter Milan thoát khỏi thất bại ở phút bù giờ

Ở trận đấu này, Inter Milan dính tổn thất lớn về nhân sự khi mất bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku - Alexis Sanchez vì chấn thương. HLV Conte buộc phải sử dụng bộ đôi tấn công Martinez - Perisic. Hỗ trợ phía sau là Christian Eriksen.

Ngay ở thời điểm đầu trận, từ cú phất bóng của Barella, Perisic đã có cơ hội ngon ăn để ghi bàn mở tỉ số. Nhưng ở cự ly chỉ khoảng 10m, tiền vệ người Croatia lại tung cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà một cách đáng tiếc.

Sau tình huống này, Parma đã thiết lập hệ thống phòng ngự chặt chẽ. Vì vậy, dù tạo ra thế trận áp đảo về tỉ lệ cầm bóng, Inter Milan không tạo ra nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên. Cơ hội đáng kể thứ 2 của Nerazzurri trong hiệp 1 là cú đánh đầu cận thành của Achraf Hakimi nhưng bóng đã đi vọt xà ngang khung thành Parma.

Khác với hiệp 1, hiệp đấu thứ 2 diễn ra rất sôi động và hấp dẫn. Trong ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo Gervinho đã trở thành cơn ác mộng với hàng thủ của Inter Milan. Ngay ở phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, cựu Pháo thủ đã phá bẫy việt vị, đón đường chuyền của Hernani và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc cao đưa Parma vượt lên dẫn trước 1-0.
Brozovic ghi ban rut ngan ti so xuong 1-2 cho Inter Milan
Brozovic ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Inter Milan

Sau bàn thua này, HLV Conte buộc phải gia cố tuyến giữa với Vidal và Brozovic. Tuy vậy, Parma vẫn tỏ ra rất lợi hại với đấu pháp phòng ngự - phản công. Phút 62, Gervinho một lần nữa tỏa sáng với pha di chuyển khéo léo để phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm xâu kim hạ gục thủ thành Handanovic.

Sau bàn thua thứ 2, Inter Milan vùng lên tấn công dữ dội. Chỉ mất 2 phút, đội bóng áo xanh-đen đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Tiền vệ được HLV Conte tung vào sân, Marcelo Brozovic chính là người đã ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút khá thoải mái ở ngoài vòng cấm.

Không chấp nhận thất bại ở sân nhà, Inter Milan tiếp tục duy trì áp lực lớn lên khung thành của Parma. Đã có nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra nhưng các chân sút áo xanh-đen lại tỏ ra khá vô duyên.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với thất bại dành cho Inter Milan thì ở phút bù giờ thứ 2, Ivan Perisic lại bất ngờ tỏa sáng với cú đánh đầu tung lưới Parma. Bàn thắng quý giá của tiền vệ người Croatia đã giúp Nerazzurri giành lại 1 điểm quý giá.

Mặc dù vậy, kết quả này không thể mang lại sự hài lòng cho HLV Conte. Không tính 2 trận khởi đầu thất vọng ở Champions League, Inter Milan chỉ có 1 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất tại Serie A. Với 11 điểm sau 5 vòng đấu, đội bóng áo xanh-đen đang đứng thứ 5 trên BXH kém 2 điểm so với đội đầu bảng AC Milan nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

INTER MILAN: Handanovic; De Vrij, Ranocchia, Kolarov; Hakimi (Young 78'), Barella (Nainggolan 78'), Gagliardini (Vidal 58'), Darmian (Pinamonti 68'); Eriksen (Brozovic 58'); Lautaro Martinez, Perisic.

PARMA: Sepe; Iacoponi, Pezzella, Balogh, Gagliolo; Grassi (Brugman 84'), Hernani, Kurtic (Cyprien 74'); Kucka; Cornelius (Inglese 46'), Gervinho (Sohm 74').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X