Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Dzeko tỏa sáng, Inter Milan vùi dập Bologna

Chủ Nhật 19/09/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tiếp đón Bologna, Edin Dzeko đã có màn trình diễn hay nhất kể từ khi anh cập bến Inter Milan, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng tưng bừng 6-1.

Bàn thắng Inter Milan vs Bologna (6-1)

Inter: Martinez (6'), Skriniar (30'), Barella (34'), Vecino (54'), Dzeko (63', 68')
Bologna: Theate (86')

Đen đủi cho Bologna, họ đã bị Inter Milan biến thành cái thớt để trút giận sau khi để thua Real Madrid ở Champions League vào giữa tuần. Ở trận đấu này, HLV Simone Inzaghi tung ra sân sơ đồ 3-5-2 giàu sức tấn công, với Lautaro Martinez và Joaquin Correa đá cặp tiền đạo.
Inter vs Bologna
 
Edin Dzeko sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục đã bị đẩy lên ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền đạo người Bosnia đã có cơ hội vào sân từ khá sớm khi Correa dính chấn thương ở phút 29. Lúc này, tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Inter Milan. Bàn thắng của nhà ĐKVĐ được ghi từ phút thứ 6 nhờ công của Martinez. Đó là một pha phản công mẫu mực của Nerazzurri, Denzel Dumfries có đường chuyền chính xác bên cánh phải, tiền đạo người Argentina đệm bóng cận thành tung lưới Bologna.

Ngay sau khi Dzeko vào sân, Inter Milan đã nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt góc của Federico Dimarco, trung vệ Milan Skriniar lên tham gia hỗ trợ tấn công đã đánh đầu cắt mặt rất căng, không cho thủ môn của Bologna cơ hội cản phá. Ba phút sau, Nicolo Barella nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà sau một tình huống lộn xộn trước khung thành Bologna.
Inter Milan
Lão tướng Edin Dzeko lập cú đúp sau khi vào sân thay người

Mọi thứ đều đã nằm trong tầm tay của Inter Milan. Họ cầm bóng, kiểm soát thế trận và liên tục vây hãm khung thành của Bologna. Trong những phút còn lại của hiệp 1, Bologna chỉ biết co cụm chống đỡ và chỉ có may mắn mới giúp họ không bị thủng lưới thêm. Cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong 45 phút đầu tiên là Dumfries. Anh liên tục có những pha đi bóng lắt léo bên cánh phải của Inter Milan rồi tung ra những đường căng ngang hoặc tạt bóng rất khó chịu.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì thay đổi. Dumfries tiếp tục ghi dấu ấn với đường căng ngang vừa tầm để Martinez đệm bóng một chạm, nhưng xà ngang đã cứu thua cho Bologna. Nhưng CĐV Inter Milan cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 4. Phút 54, Matías Vecino ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha dứt điểm cận thành rất bình tĩnh.

Thời gian còn lại của trận đấu dường như là sân khấu riêng của Dzeko. Phút 63, Martinez có tình huống bỏ bóng cực hay sau đường chuyền của Brozovic, bóng đến chân của Dzeko, tiền đạo người Bosnia chích mũi giày kỹ thuật, nâng tỉ số lên thành 5-0 cho đội chủ nhà.
Inter Milan
Inter Milan tạm trở lại ngôi vị số 1

5 phút sau, Dzeko có pha độc diễn ghi bàn cực kỳ bất ngờ. Anh đi bóng xuống cánh trái và ở góc rất hẹp nhưng cựu tiền đạo Roma vẫn quyết định dứt điểm thay vì căng ngang cho đồng đội, cú đá như búa bổ làm tung nóc lưới Bologna dù thủ môn của đội khách đã khép góc.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Inter Milan thi đấu thong dong, trong khi Bologna nỗ lực và có được bàn thắng danh dự của Arthur Theate ở phút 86. Chung cuộc, trận đấu khép lại với kết quả 6-1 nghiêng về nhà ĐKVĐ. Đoàn quân của HLV Inzaghi tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm.

Đội hình thi đấu Inter vs Bologna

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij (Ranocchia 67'), Bastoni (Kolarov 74'); Dumfries, Barella, Brozovic (Gagliardini 74'), Vecino, Dimarco; Lautaro Martinez (Sanchez 67'), Correa (Dzeko 29').

Bologna: Skorupski; De Silvestri (Theate 74'), Medel, Bonifazi, Hickey (Dijks 56'); Dominguez (Van Hooijdonk 69'), Svanberg (Vignato 56'); Skov Olsen, Soriano, Sansone (Barrow 56'); Arnautovic.

Kết quả - BXH Serie A 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X