Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Dzeko giải cứu Inter Milan khỏi thất bại

Chủ Nhật 26/09/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Inter Milan vs Atalanta tại vòng 6 Serie A 2021/22, đội chủ nhà chỉ có thể giành 1 điểm khi Dimarco đá hỏng quả 11m quan trọng vào phút 86. Không thể thắng Atalanta, Inter chấp nhận không thể quay lại vị trí số 1 trên BXH.

Ghi bàn Inter Milan vs Atalanta

Inter: Lautaro Martinez (5'), Dzeko (71')
Atalanta: Malinovskyi (30'), Toloi (38'), Piccoli (88')

Ở tuổi 35, Edin Dzeko đã chứng minh anh là bản hợp đồng không tệ của Inter Milan. Đêm qua, ở trận đấu thuộc vòng 6 Serie A, tiền đạo người Bosnia lại ghi bàn vào lưới Atalanta. Tuy vậy, nó chỉ đủ để các nhà ĐKVĐ tránh khỏi thất bại. Kết quả hòa 2-2 đã khiến mạch thắng liên tiếp trên sân nhà ở Serie A của Inter Milan phải dừng lại ở con số 18.
Inter Milan VS Atalanta
 
Bước vào trận đấu này, Inter Milan không thể sử dụng 2 nhân tố quan trọng là Joaquin Correa và Arturo Vidal. Dù vậy, với bộ đôi tấn công Martinez - Dzeko, Nerazzurri vẫn tràn trề tự tin, nhất là khi họ đã ghi tới 9 bàn thắng ở 2 vòng đấu gần nhất.

Thực tế, Inter Milan đã có màn khởi đầu rất thuận lợi. Chỉ sau 5 phút thi đấu, các nhà ĐKVĐ đã vượt lên dẫn trước. Trong thế không người kèm, Lautaro Martinez đã băng vào vòng cấm kết thúc gọn gàng đường chuyền như đặt của Barella từ cánh phải.

Bàn thắng sớm của Martinez khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn, nhất là khi Atalanta buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong thế trận đó, Inter Milan đã tạo ra nhiều cơ hội từ những pha phản công. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Inzaghi đã không thể tận dụng và phải trả giá ở phút 30.

Ở tình huống tấn công không quá nguy hiểm của Atalanta, tiền vệ Ruslan Malinovskyi bất ngờ tung cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đi liệng vào góc xa khiến thủ thành Handanovic dù bay người hết cỡ vẫn không thể ngăn cản bàn thua cho Inter Milan.
 

Không dừng lại ở đó, tới phút 38, Malinovskyi tiếp tục tung cú dứt điểm búa bổ ngoài vòng cấm khiến Handanovic không thể bắt dính bóng. Ngay lập tức, Rafael Toloi đã đá bồi dễ dàng đưa Atalanta vượt lên dẫn trước 2-1.

Với 2 bàn thắng chóng vánh, Atalanta đã thay đổi cục diện trận đấu. Kết quả này mang tới lợi thế lớn cho thầy trò Gasperini khi bước vào hiệp đấu thứ 2. Thậm chí, ở đầu hiệp 2, Atalanta còn liên tiếp đặt khung thành của Handanovic trong thế báo động.

Phải tới giữa hiệp 2, Inter Milan mới gây sức ép trở lại sau hàng loạt thay đổi nhân sự của HLV Simone Inzaghi. Cuối cùng, vào phút 71, các nhà ĐKVĐ đã có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Cú sút trong vòng cấm của Federico Dimarco không thể đánh bại thủ thành Musso nhưng Edin Dzeko đã dễ dàng đá bồi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Không chấp nhận kết quả hòa, Inter Milan vùng lên tấn công dữ dội trong 20 phút cuối trận. Phút 83, Nerazzurri đã được hưởng phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của trung vệ Demirah. Nhưng trên chấm 11m, Federico Dimarco lại dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang.

Chung cuộc, Inter Milan và Atalanta hòa nhau với tỉ số 2-2. Inter Milan vẫn duy trì chiến tích bất bại sau 6 vòng đấu (thắng 4, hòa 2). Nhưng với 14 điểm, thầy trò Simone Inzaghi chỉ đứng thứ 3 trên BXH, kém AC Milan (16 điểm) và Napoli (15 điểm).

Đội hình thi đấu Inter Milan vs Atalanta

Inter: Handanovic, Darmian (Dumfries 57'), De Vrij, Skriniar, Bastoni (Dimarco 57'), Perisic, Brozovic, Calhanoglu (Vecino 57'), Barella, Dzeko, Lautaro Martinez (Sanchez 81').
Atalanta: Musso, Toloi, Palomino (Maehle 70'), Zappacosta (Pasalic 77'), Gosens, Demiral, De Roon, Freuler, Pessina (Djimsiti 63'), Zapata (Piccoli 63'), Malinovskyi (Ilicic 62').

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X